Thứ Sáu, 26/04/2024Mới nhất
Zalo

AFC nói gì về chiến thắng nhọc nhằn của ĐT U23 Việt Nam?

Thứ Tư 27/10/2021 20:49(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Trang chủ AFC đã có những đánh giá về trận thắng 1-0 vừa qua của ĐT U23 Việt Nam trước đối thủ Đài Bắc Trung Hoa.

Trên sân trung lập Dolen Omurzakov tại Kyrgyzstan vào chiều ngày 27/10, ĐT U23 Việt Nam đã có một chiến thắng nhọc nhằn với tỷ số tối thiểu 1-0 trước U23 Đài Bắc Trung Hoa.

Trước đối thủ chơi kỷ luật, chịu khó áp sát của đối thủ, các cầu thủ U23 Việt Nam đã gặp khá nhiều khó khăn trong việc triển khai tấn công. Các phương án tiếp cận vòng cấm đối thủ của họ hầu như đều đã bị bẻ gẫy trước hàng phòng ngự số đông của đối phương. 

AFC nhận xét U23 Việt Nam vừa có chiến thắng gai góc trước U23 Đài Loan
AFC nhận xét U23 Việt Nam vừa có chiến thắng gai góc trước U23 Đài Loan

Phải đến phút 82, từ tình huống tấn công trung lộ, Hai Long tung ra đường chọc khe đẹp mắt để Văn Xuân thoát xuống dứt điểm hạ thủ thành đối phương, mở tỷ số cho U23 Việt Nam. Đây cũng là bàn thắng duy nhất của trận đấu giúp U23 Việt Nam có 3 điểm quý giá. 

Sau trận đấu này, trang chủ AFC đã nhận xét về trận thắng của thầy trò Park Hang Seo như sau: "Nhà á quân U23 châu Á 2018 kiểm soát phần lớn thế trận, nhưng phải đến phút 82, Lê Văn Xuân mới có bàn thắng quyết định, đưa thầy trò HLV Park Hang Seo vươn lên dẫn đầu bảng I sau một lượt trận.

Dưới con mắt của nhiều người, U23 Việt Nam có vẻ áp đảo đối thủ và chỉ có xà ngang mới cứu thua cho U23 Đài Loan sau tình huống đánh đầu của Trần Văn Đạt. Nhưng U23 Đài Loan cũng đã chơi kiên cường dựa trên nền tảng thể lực tốt, với sự chỉ huy hàng phòng ngự của đội trưởng Huang Tzu Ming".

Trong ngày ra quân của U23 Việt Nam tại vòng loại U23 châu Á 2022, HLV Park Hang Seo tiếp tục cho thấy sự mát tay trong việc dùng người khi tung một cầu thủ có kỹ thuật và khả năng tạo đột biến cao như Nguyễn Hai Long vào sân. 

Nhờ lợi thế về thể lực, tân binh của Hà Nội FC thực sự đã tạo ra bước ngoặt trận đấu khi đi bóng khéo léo tiếp cận vòng cấm trước khi chuyền sang trái cho Văn Xuân băng xuống dứt điểm đánh bại thủ môn đội bạn.

Với 3 điểm từ trận này, U23 Việt Nam đang tạm dẫn đầu bảng I. Vào ngày 30/10 tới, họ sẽ được nghỉ trong khi Đài Bắc Trung Hoa đá trận tiếp theo với Myanmar. Trận 'chung kết' của bảng đấu nhiều khả năng sẽ diễn ra giữa ĐT U23 Việt Nam và U23 Myanmar vào chiều ngày 2/11.

Tổng hợp: U23 Việt Nam 1-0 U23 Đài Bắc Trung Hoa 

video

Những điều rút ra sau trận U23 Việt Nam 1-0 U23 Đài Bắc Trung HoaNhững điều rút ra sau trận U23 Việt Nam 1-0 U23 Đài Bắc Trung Hoa
Trái với những dự đoán ban đầu, thầy trò HLV Park Hang Seo đã gặp rất nhiều khó khăn trong suốt 90 phút thi đấu vừa qua. Và dưới đây là những điểm nhấn ở trận...
Hình ảnh hiếm thấy của thầy Park trong pha ghi bàn của U23 Việt NamHình ảnh hiếm thấy của thầy Park trong pha ghi bàn của U23 Việt Nam
Ống kính máy quay đã ghi lại những phản ứng của HLV Park Hang Seo khi ĐT U23 Việt Nam ghi bàn thắng quý hơn vàng vào lưới Đài Bắc Trung Hoa ở cuối trận đấu.
HLV Park Hang Seo: Chất lượng mặt sân ảnh hưởng tới trận đấuHLV Park Hang Seo: Chất lượng mặt sân ảnh hưởng tới trận đấu
HLV Park Hang Seo khá kiệm lời sau khi cùng U23 Việt Nam đánh bại U23 Đài Bắc Trung Hoa 1-0 trong trận ra quân vòng loại U23 Châu Á 2020.

 

Có thể bạn quan tâm

Xem thêm
top-arrow
X