Thứ Sáu, 19/04/2024Mới nhất
Zalo

AFC gọi Quang Hải là cầu thủ phi thường

Chủ Nhật 05/01/2020 16:14(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Trong một bài đăng mới đây trên trang Facebook, LĐBĐ châu Á AFC đã chỉ ra những gương mặt nổi bật nhất bảng D, với cái tên Nguyễn Quang Hải.
 

AFC đánh giá cao Quang Hải
 

VCK U23 châu Á sẽ bắt đầu từ ngày 8/1 – 26/1. Trong đó, U23 Việt Nam sẽ ra quân vào 10/1 gặp U23 UAE. Trước ngày diễn ra trận đấu đầu tiên, trang Facebook của AFC đã bắt đầu đăng tải những thông tin làm nóng và quảng bá giải đấu tới người hâm mộ.
 
Trong một bài đăng giới thiệu tình hình bảng D (nơi Việt Nam góp mặt) mới đây, AFC đã đưa ra 4 cái tên đáng chú ý, trong đó có Quang Hải. LĐBĐ châu Á mô tả: “Ngôi sao của Việt Nam là một trong những cái tên sáng giá nhất tại U23 châu Á Thái Lan 2020.

AFC gọi Quang Hải là cầu thủ phi thường hình ảnh

Quang Hải tại U23 châu Á Thường Châu 2018


Anh rất lợi hại dù ở khoảng cách xa khung thành, và trong những tình huống dàn xếp đá phạt. Người hâm mộ bóng đá châu Á sẽ rất hào hứng để chứng kiến thêm ma thuật từ cầu thủ phi thường này.”

 
3 cái tên còn lại được AFC đánh giá cao, bao gồm Ri Yong Gwon (Triều Tiên), Ali Saleh (UAE) và Al Fakhouri (Jordan).
Cùng với đó, AFC còn đăng tải bàn thắng “cầu vồng trong tuyết” – một trong những biểu tượng của U23 châu Á với lời chia sẻ từ Quang Hải: “Các đồng đội của tôi đã dùng tay gạt tuyết xung quanh quả bóng, bởi vậy đó là khoảnh khắc rất cảm xúc khi bóng bay vào lưới.

Đó không phải bàn thắng của tôi. Đó là biểu tượng của tinh thần Việt Nam.”


Chùm ảnh: Thái Lan sẵn sàng cho VCK U23 châu Á
Trước ngày khai mạc VCK U23 châu Á ít hôm, LĐBĐ Thái Lan đã đăng tải những bức ảnh cực đẹp về 4 SVĐ diễn ra các trận đấu.
Báo Trung Quốc bất ngờ dự đoán U23 Việt Nam bị loại sớm ở VCK châu Á
Giới truyền thông Trung Quốc không đánh giá cao khả năng tạo bất ngờ của ĐT U23 Việt Nam ở giải đấu lần này.
Những điều chưa biết về VAR tại VCK U23 châu Á 2020
Với việc công nghệ video hỗ trợ trọng tài (VAR) đã được sử dụng phổ biến tại nhiều giải đấu trên thế giới, VAR cũng sẽ được áp dụng tại VCK U23 châu Á 2020 sắp...
Nguyệt Anh

Có thể bạn quan tâm

Xem thêm
top-arrow
X