Thứ Năm, 25/04/2024Mới nhất
Zalo

AFC đánh giá cao khả năng giành chức vô địch của U23 Việt Nam

Thứ Hai 30/12/2019 22:00(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Trong bài viết mới đây, trang chủ LĐBĐ châu Á AFC đã đánh giá cao khả năng giành chức vô địch châu lục của U23 Việt Nam.

Đến hẹn lại lên, hai năm sau khi ĐT U23 Uzbekistan giành ngôi vô địch U23 châu Á, giải đấu dành cho lứa cầu thủ U23 của châu lục sẽ lại được diễn ra tại Thái Lan. Ở giải đấu lần này, các đội tuyển đều mang theo lực lượng mạnh nhất bởi bên cạnh việc hướng đến chức vô địch, các đội cũng có tham vọng sẽ giành vé tham dự Olympic Tokyo hè 2020.

AFC đánh giá cao khả năng giành chức vô địch của U23 Việt Nam  hình ảnh
AFC đánh giá cao khả năng giành chức vô địch của U23 Việt Nam.


Trước thềm giải đấu này, trang chủ LĐBĐ châu Á AFC mới đây đã có bài viết đánh giá rất cao khả năng giành chức vô địch châu lục của U23 Việt Nam. Tờ báo này viết: “VCK U23 châu Á 2020 sẽ khai màn ở Thái Lan vào ngày 8/1. Khác với 2 năm trước, ĐT U23 Việt Nam bước vào giải đấu với tư cách ứng cử viên cho chức vô địch. Với sức mạnh của mình, họ hoàn toàn có khả năng giành tấm vé tham dự Olympic.

Sau thất bại ở trận chung kết giải U23 châu Á 2020, U23 Việt Nam đã tiếp nối thành công trong 2 năm qua. Họ sẽ bắt đầu chiến dịch ở giải U23 châu Á với trận gặp U23 UAE vào ngày 10/1. Sau đó, họ sẽ đối đầu với U23 UAE và U23 Triền Tiên.

U23 Việt Nam đặt mục tiêu giành vé tham dự Olympic và khẳng định họ là tập thể mạnh nhất trong lịch sử bóng đá nước nhà. Một điều quen thuộc là những người hâm mộ Việt Nam luôn tràn xuống đường ăn mừng chiến thắng. Và nếu như đoàn quân của HLV Park Hang Seo đạt thành tích cao ở giải U23 châu Á sắp tới, chắc chắn cơn bão ăn mừng sẽ lớn hơn bao giờ hết”.

Việc AFC đánh giá cao U23 Việt Nam cho thấy bóng đá Việt Nam lúc này đang là một thế lực ở sân chơi U23 châu lục. Mặc dù vậy, thầy trò HLV Park Hang Seo không cho phép mình chủ quan, khinh địch và đánh giá thấp đối thủ.

Chia sẻ với AFC, tiền vệ Quang Hải khẳng định: "Tại giải U23 châu Á tới đây, các đối thủ sẽ dè chừng U23 Việt Nam, không dám đánh giá thấp nữa. Đây sẽ là thử thách lớn cho chúng tôi và cả đội sẽ phải chuẩn bị thật kỹ càng cho từng trận đấu”.

Minh Long


Có thể bạn quan tâm

Xem thêm
top-arrow
X