Thứ Sáu, 26/04/2024Mới nhất
Zalo

AFC ấn tượng với màn trình diễn của U23 Việt Nam

Thứ Hai 13/06/2022 02:26(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Trang chủ LĐBĐ châu Á đã đánh giá rằng dù để thua nhưng U23 Việt Nam đã tạo ra không ít khó khăn cho phía Saudi Arabia.

 

Vào lúc 23h00 tối ngày 12/6 theo giờ Hà Nội, hai đội tuyển U23 Việt Nam và U23 Saudi Arabia đã bước vào trận đấu tứ kết tại giải U23 châu Á 2022 cùng với khát khao giành chiến thắng để có vé lọt vào bán kết. 

Trong quá khứ, cả hai đội đều góp mặt ở trận đấu cuối cùng của giải nhưng đều không có được may mắn và cái duyên giành chức vô địch. Trong khi U23 Việt Nam về nhì năm 2018 thì Saudi Arabia đã hai lần trở thành á quân ở kỳ tổ chức đầu tiên năm 2013 cũng như ở giải đấu trên đất Thái cách đây 2 năm. 

AFC ấn tượng với màn trình diễn của U23 Việt Nam hình ảnh
AFC đã đánh giá cao màn thể hiện của U23 Việt Nam

Với quyết tâm cao sau tiếng còi khai cuộc, hai bên đã tạo ra một màn so tài sôi nổi hấp dẫn. Nhưng đội bóng Tây Á sau đó đã thể hiện đẳng cấp để giành thắng lợi chung cuộc 2-0. 

Nói về trận đấu này, AFC có đoạn viết: "U23 Saudi Arabia tiến vào bán kết sau chiến thắng 2-0 trước Việt Nam. Tuy nhiên ngay sau tiếng còi khai cuộc họ suýt chút nữa đã phải nhận bàn thua đầu tiên khi Danh Trung chuyền bóng cho Lê Minh Bình lao vào đánh đầu nhưng không thành công.

Việt Nam sau đó tiếp tục có tình huống đe dọa ở phút 11 khi Mạnh Dũng vượt qua hệ thống phòng ngự Saudi Arabia trước khi tung cú sút chìm vào góc hẹp phía ngoài lưới.

Việt Nam tiếp tục tỏ ra nguy hiểm mỗi khi tấn công và lại một lần nữa đứng trước cơ hội ghi bàn khi Vũ Tiến Long tung cú vô-lê đưa bóng đi chệch cột dọc trong gang tấc ở phút 24".

Nếu như hiệp 1 là hiệp đấu nổi bật của U23 Việt Nam thì bước sang hiệp 2, trong tư thế phải rượt đuổi tỷ số chúng ta lại không chơi tốt và thậm chí còn để cho đối phương ghi thêm bàn. Hy vọng san bằng cách biệt càng trở nên nhỏ nhoi hơn khi người gác đền Quan Văn Chuẩn bị truất quyền thi đấu ở phút 78 sau một nỗ lực băng ra phá bóng trong chân tiền đạo đối phương. 

Với thất bại 0-2 chung cuộc trước U23 Saudi Arabia, thầy trò HLV Gong Oh Kyun đã kết thúc chiến dịch U23 châu Á lần này. Song họ đã để lại một hình ảnh đẹp trong lòng khán giả nhà nhờ lối chơi bóng đầy sự quyết tâm, tự tin rất giàu tính cống hiến.

Tổng hợp: U23 Việt Nam 0-2 U23 Saudi Arabia (Tứ kết U23 Châu Á 2022)

video
HLV Saad Al Shehri: U23 Saudi Arabia vừa trải qua một trận đấu khó khănHLV Saad Al Shehri: U23 Saudi Arabia vừa trải qua một trận đấu khó khăn
Chia sẻ trong phòng họp báo sau chiến thắng trước U23 Việt Nam, HLV Saad Al Shehri cho biết đội nhà vừa trải qua một trận đấu khó khăn để có vé đi tiếp.
HLV Gong Oh Kyun: Lứa U23 Việt Nam này sẽ còn tiến xaHLV Gong Oh Kyun: Lứa U23 Việt Nam này sẽ còn tiến xa
Dừng bước tại Tứ kết U23 Châu Á 2022, HLV Gong Oh Kyun tỏ ra rất lạc quan về việc các tuyển thủ U23 Việt Nam hiện tại sẽ còn trưởng thành hơn nữa trong tương...
Nhâm Mạnh Dũng: Trước đây tôi chưa từng bắt gônNhâm Mạnh Dũng: Trước đây tôi chưa từng bắt gôn
Sau thất bại trước U23 Saudi Arabia, Nhâm Mạnh Dũng đã có những chia sẻ về lần đầu tiên trong sự nghiệp làm thủ môn ở hoàn cảnh bất đắc dĩ.
Tiền đạo Lê Minh Bình nói gì sau siêu phẩm bị bỏ lỡ trước Saudi Arabia?Tiền đạo Lê Minh Bình nói gì sau siêu phẩm bị bỏ lỡ trước Saudi Arabia?
Phát biểu sau trận, tiền đạo Lê Minh Bình đã tỏ ra nuối tiếc khi không thể dứt điểm tốt hơn để mang về bàn thắng cho U23 Việt Nam.
Điểm nhấn sau trận U23 Việt Nam 0-2 U23 Saudi Arabia: Chênh lệch đẳng cấpĐiểm nhấn sau trận U23 Việt Nam 0-2 U23 Saudi Arabia: Chênh lệch đẳng cấp
Dù chơi ngang ngửa trong hiệp 1 hay suýt chút nữa có bàn thắng mở tỷ số của Minh Bình, nhưng U23 Việt Nam vẫn tỏ ra thất thế trước đẳng cấp của Saudi Arabia.... 

 

Có thể bạn quan tâm

Xem thêm
top-arrow
X