Thứ Bảy, 20/04/2024Mới nhất
Zalo

U23 Việt Nam đã tới UAE, sẵn sàng cho đợt tập huấn chuẩn bị cho giải châu Á

Thứ Tư 25/05/2022 15:36(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
U23 Việt Nam đã có mặt tại Dubai (UAE) sau 12h bay. Toàn đội sẽ chuẩn bị có buổi tập đầu tiên trước VCK U23 châu Á 2022.

U23 Việt Nam chuẩn bị bước vào đợt tập huấn tại UAE

Thời điểm chuyến bay chở đội tuyển đáp xuống sân bay quốc tế Dubai vào khoảng gần 4 giờ sáng giờ địa phương (7h sáng giờ Việt Nam). Do đến sớm nên thầy trò HLV Gong Oh Kyun không mất nhiều thời gian để hoàn thành thủ tục nhập cảnh.

Trước khi di chuyển sang UAE tập huấn, HLV Gong Oh Kyun cũng đã đưa ra quyết định lựa chọn 25 cầu thủ , trong đó có sự kết hợp giữa lực lượng các cầu thủ vừa bảo vệ thành công HCV bóng đá nam tại SEA Games 31 và các cầu thủ đã đăng quang ngôi vô địch tại giải U22 Đông Nam Á 2022 do ông trực tiếp huấn luyện thời gian qua.

U23 Việt Nam Ảnh: VFF

U23 Việt Nam đã có mặt tại Dubai. Ảnh: VFF

Vị tân thuyền trưởng tin rằng các cầu thủ U23 Việt Nam vừa thi đấu tại SEA Games 31 sẽ sớm bắt nhịp được với chiến thuật mới của mình. “Kết quả thế nào tôi chịu trách nhiệm và các bạn hãy cố gắng hết sức vì màu cờ sắc áo đội tuyển”, thuyền trưởng người Hàn Quốc khẳng định.

Tại UAE, U23 Việt Nam được bố trí ăn nghỉ tại một khách sạn nằm cách sân bay khoảng hơn 10 phút di chuyển bằng xe bus và cách sân tập khoảng 4km, rất thuận lợi cho kế hoạch tập huấn. Trước khi đội lên đường sang UAE, VFF cũng đã sớm triển khai công tác hậu cần phục vụ đội tuyển.

U23 Việt Nam Ảnh: VFF
U23 Việt Nam có bữa ăn đầu tiên khi đến Dubai. Ảnh: VFF
U23 Việt Nam Ảnh: VFF
Bếp trưởng tại khách sạn là người Việt Nam nên có thể đảm bảo được chất lượng bữa ăn cho toàn đội. Ảnh: VFF

Tất cả đều đảm bảo những điều kiện tối ưu nhất cho thầy trò HLV Gong Oh Kyun. Một điểm đáng chú ý khác, khách sạn nơi đội đóng quân có bếp trưởng là người Việt Nam nên cũng rất thuận tiện trong việc tổ chức bữa ăn đủ dinh dưỡng và hợp khẩu vị cho các cầu thủ.

19h00 tối nay theo giờ địa phương (22h00 theo giờ Việt Nam), U23 Việt Nam sẽ bước vào buổi tập đầu tiên tại UAE. Ngày 28/5, HLV Gong Oh Kyun sẽ có cơ hội tổng duyệt lực lượng thông qua trận đấu giao hữu giữa U23 Việt Nam và U23 UAE. Đây là trận đấu phục vụ mục đích chuyên môn của BHL hai đội tuyển nên sẽ được tổ chức khép kín, không có khán giả và cũng không có sự tham gia tác nghiệp của truyền thông, báo chí.

Tại VCK U23 châu Á, U23 Việt Nam nằm ở bảng C với nhà ĐKVĐ  U23 Hàn Quốc, Thái Lan và Malaysia. Trong khi đó, U23 UAE nằm ở bảng đấu có Nhật Bản, Tajikistan và á quân Saudi Arabia.

HLV U23 Việt Nam tái ngộ 8 học trò cũ tại VCK U23 châu Á 2022HLV U23 Việt Nam tái ngộ 8 học trò cũ tại VCK U23 châu Á 2022
Tân HLV Gong Oh-kyun của U23 Việt Nam sẽ tái ngộ không ít học trò cũ khi đối đầu U23 Hàn Quốc tại VCK U23 châu Á 2022.
Rộ tin HLV Park Hang Seo lên kế hoạch chia tay ĐT Việt NamRộ tin HLV Park Hang Seo lên kế hoạch chia tay ĐT Việt Nam
Mặc dù phải tới đầu năm sau, HLV Park Hang Seo mới kết thúc hợp đồng làm việc với VFF nhưng lúc này đã xuất hiện tin đồn về việc ông sẽ ra đi sau AFF Cup 2022.
Người cũ CLB Viettel dẫn dắt ĐT PhilippinesNgười cũ CLB Viettel dẫn dắt ĐT Philippines
HLV Thomas Dooley, người từng giữ chức Giám đốc kỹ thuật tại CLB Viettel trở lại ghế HLV trưởng của ĐT Philippines.
VCK U23 châu Á và thách thức trước mặt U23 Việt NamVCK U23 châu Á và thách thức trước mặt U23 Việt Nam
Cách đây 2 năm, ĐT U23 Việt Nam với những gương mặt tốt nhất của lứa Quang Hải đã không thể vượt qua vòng bảng ở sân chơi châu lục. Và liệu lần này, thầy trò...

Có thể bạn quan tâm

Xem thêm
top-arrow
X