Chủ Nhật, 05/05/2024Mới nhất
Zalo

Xót xa với hình ảnh Quang Hải nằm gục trên sân

Thứ Sáu 10/01/2020 21:13(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Trong những phút cuối cùng của trận đấu, đội trưởng U23 Việt Nam – tiền vệ Quang Hải đã gặp một chấn thương nhẹ.
 

Quang Hải nằm gục trên sân
 

Phút 81 của trận đấu, U23 Việt Nam đối mặt với tình huống phản công từ đối thủ UAE. Tuy nhiên khi các đồng đội đã lùi về nhanh chóng để phòng ngự, chỉ mình Quang Hải vẫn lững thững trước vòng cấm địa của đối phương.

Sau đó, cầu thủ mang tấm băng đội trưởng đã đổ gục trên sân trong sự xót xa của khán giả.  Nhưng phải mãi vài chục giây sau, máy quay truyền hình mới hướng tới vị trí của cầu thủ này khi hết tình huống bóng.

Quang Hai vs U23 UAE

Quang Hải bị chuột rút trong những phút cuối cùng trận đấu với U23 UAE


Quang Hải dường như đã chạy quá nhiều trong khoảng thời gian trước đó, và đã bị chuột rút. Ngay lập tức, một hình ảnh đẹp xuất hiện trên sân, khi thủ thành của UAE – Hasan Alshamsi đã chạy đến và giúp đồng nghiệp bớt đau đớn.

Quang Hai vs U23 UAE

Tiền vệ này nhận được sự giúp đỡ của thủ môn UAE

Tất nhiên, ban huấn luyện của U23 Việt Nam cũng phản ứng rất nhanh, khi bác sĩ Choi chạy vào sân để chữa trị cho Quang Hải. Thật may khi cầu thủ này không gặp vấn đề quá nghiêm trọng và vẫn có thể thi đấu 10 phút cuối cùng.
 
Sau trận, số 19 đã có những chia sẻ với giới truyền thông. Anh cho biết: “Hôm nay là một trận đấu khó. UAE là đối thủ mạnh và khá khó. Dù sao, chúng tôi cũng hài lòng với 1 điểm giành được.”

Quang Hai vs U23 UAE

Quang Hải nhận được sự chăm sóc rất kỹ từ ban huấn luyện

 
Ngày mai, ĐT U23 Việt Nam sẽ tập vào lúc 10h sáng, và các cầu thủ thi đấu hôm nay sẽ được nghỉ xả hơi. Hy vọng, tình hình chấn thương của Quang Hải cũng như toàn đội không nghiêm trọng, sẵn sàng cho những trận đấu tới.
 
VIDEO U23 Việt Nam 0-0 U23 UAE
video
 
Lẽ ra Tấn Sinh phải nhận thẻ đỏ
Tỏ ra thất vọng sau trận hoà U23 Việt Nam, thuyền trưởng UAE đã chỉ ra điều ông không hài lòng, khi Huỳnh Tấn Sinh vẫn được thi đấu tiếp sau pha phạm lỗi.
Vì sao trọng tài không thổi 11m ở tình huống Hoàng Đức sút bóng chạm tay đối phương?
Phút 62 trận đấu U23 Việt Nam vs U23 UAE tại bảng D VCK U23 châu Á 2020, cú sút của Hoàng Đức đưa bóng đi trúng tay của một cầu thủ bên phía UAE có mặt trong...
Giành 1 điểm trước UAE, HLV Park Hang Seo thừa nhận học trò nhận áp lực lớn
Trong trận ra quân bảng D VCK U23 châu Á, ĐT U23 Việt Nam đã có trận hoà trước đối thủ UAE. Dưới đây là những chia sẻ của HLV Park Hang Seo ở buổi họp báo sau...
Thất vọng với kết quả hoà, HLV UAE vẫn ca ngợi Việt Nam vì điều này
Thi đấu lấn lượt hơn nhưng kết thúc trận đấu với 1 điểm, HLV Maciej Skorza cho rằng đội bóng của mình xứng đáng với một chiến thắng.
Trọng Hiếu – từ Buriram

Có thể bạn quan tâm

Xem thêm
top-arrow
X