Thứ Năm, 25/04/2024Mới nhất
Zalo

Vũ Văn Thanh chỉ ra nguyên nhân Việt Nam thất bại tại U23 châu Á

Thứ Ba 28/01/2020 11:35(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Là đương kim Á quân của giải đấu, tuy nhiên ĐT U23 Việt Nam không qua nổi vòng bảng ở giải U23 châu Á lần này. Dưới đây là những chia sẻ của Vũ Văn Thanh về toàn đội.


U23 Việt Nam chịu nhiều áp lực

VCK U23 châu Á vừa hạn màn với ngai vàng thuộc về U23 Hàn Quốc, sau chiến thắng trước U23 Saudi Arabia ở thời gian hiệp phụ. 2 đội bóng này, cùng với U23 Australia đã giành vé tham dự Olympic Tokyo vào mùa hè tới.
Trong khi đó, Việt Nam dù được không ít kỳ vọng sẽ tạo nên kỳ tích như 2 năm trước, đã ngậm ngùi về nước ngay từ vòng bảng với thành tích 2 hoà, 1 thua. Rất nhiều chuyên gia mổ xẻ về thất bại này của các cầu thủ trẻ, và mới đây Vũ Văn Thanh đã lên tiếng.

Vũ Văn Thanh chỉ ra nguyên nhân Việt Nam thất bại tại U23 châu Á hình ảnh

Vũ Văn Thanh cùng U23 Việt Nam gây chấn động 2 năm trước


Cầu thủ HAGL cho biết: “Đội U23 năm nay chịu nhiều áp lực hơn so với giải đấu lần trước. Tại Thường Châu, chúng tôi chỉ đặt mục tiêu giành điểm ở vòng bảng và chiến đấu hết mình. Qua từng trận, càng vào sâu thì toàn đội càng cố gắng và cuối cùng đi đến trận đấu cuối cùng.

Cú sút penalty vào lưới U23 Qatar là một khoảnh khắc đáng nhớ với cá nhân tôi. Trước khi bước lên thực hiện cú sút, tôi đã muốn sẽ ăn mừng thật ngầu. Tôi rất vui khi sút thành công và giúp đội lọt vào trận chung kết.” 
Ở giải đấu này, ngoài áp lực tâm lý, ĐT U23 Việt Nam cũng không có những nhân tố nổi trội để có thể thi đấu thành công. Qua 3 trận vòng bảng, đội hoà 2 trận không bàn thắng trước Jordan và UAE, rồi để thua Triều Tiên ở lượt trận cuối cùng với tỷ số 2-1.

U23 Thái Lan có một chỉ số đứng đầu tại VCK U23 châu Á
Đội tuyển nước chủ nhà Thái Lan vừa được AFC vinh danh là đội bóng có tỷ lệ chuyển hóa cơ hội thành bàn thắng tốt nhất giải.
U23 Saudi Arabia 0-1 U23 Hàn Quốc: Thắng sau hiệp phụ, U23 Hàn Quốc vô địch châu Á
Đoàn quân của HLV Kim Hak-bum đánh bại U23 Saudi Arabia 1-0 ở trận chung kết tối 26/1, qua đó trở thành tân vương giải châu Á một cách đầy thuyết phục.
Phan Văn Đức quay trở lại luyện tập
Theo thông tin mới nhất được CLB SLNA đăng tải, tiền vệ Phan Văn Đức đã bình phục chấn thương và quay trở lại luyện tập.
Nguyệt Anh

Có thể bạn quan tâm

Xem thêm
top-arrow
X