Thứ Bảy, 27/04/2024Mới nhất
Zalo

Với “hiện tượng lạ” này, thầy Park đã chốt danh sách gặp Triều Tiên?

Thứ Tư 15/01/2020 18:40(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Trong buổi tập cuối cùng của ĐT U23 Việt Nam trước trận đấu cuối cùng vòng bảng, không rõ vì lý do gì mà hậu vệ Đỗ Thanh Thịnh lại ngồi ngoài.


Thanh Thịnh không tham gia buổi tập của U23 Việt Nam

 

Với tính chất quan trọng của trận đấu với U23 Triều Tiên, Thủ tướng Nguyễn Xuân Phúc đã có thư khích lệ thầy trò Park Hang Seo. Nhưng trong buổi tập cuối cùng này, hậu vệ cánh trái Đỗ Thanh Thịnh lại không tham gia buổi tập mà không rõ nguyên nhân.
 
Nếu không đạt thể trạng hoàn hảo, hoặc dính chấn thương, các cầu thủ Việt Nam thường được tập riêng dưới sự quan sát của bác sĩ Choi. Nhưng trong buổi tập chiều 15/1, Thanh Thịnh chỉ ngồi một chỗ và không tập luyện.

Đỗ Thanh Thịnh bất ngờ ngồi ngoài buổi tập của U23 Việt Nam hình ảnh

Đỗ Thanh Thịnh (đứng sau) không tham gia buổi tập của ĐT U23 Việt Nam


Sau đó, cầu thủ này nhận được lời dặn dò từ PCT VFF Trần Quốc Tuấn, rồi vẫn ngồi từ xa chứng kiến buổi tập của toàn đội. Nếu không phải vì tình hình chấn thương, có thể Thanh Thịnh đang gặp vấn đề sau khi bị thay ra ngoài trong trận đấu trước với U23 Jordan – bị thay bởi Đình Trọng ngay trong hiệp 1.
 
Là cái tên quan trọng trong đội hình U23 Việt Nam, cầu thủ đang chơi cho CLB Đà Nẵng từng được chọn là đội phó tại kỳ SEA Games 30 vừa qua. Nhưng vào lúc này, vị trí của anh đang không đảm bảo, bất kể sự lựa chọn số 1 Đoàn Văn Hậu không tham dự giải đấu.
 
Với tình hình trong buổi tập mới nhất, khả năng rất lớn Đỗ Thanh Thịnh sẽ không đá trận gặp U23 Triều Tiên vào ngày mai. HLV Park Hang Seo và ban huấn luyện sẽ có quyết định cuối cùng về việc lựa chọn nhân sự dựa theo thể trạng, phong độ của các cầu thủ.

Thanh Thinh U23 Viet Nam VCK U23 chau A 2020
Thanh Thịnh ngồi ngoài không rõ nguyên nhân
Thủ tướng Nguyễn Xuân Phúc động viên U23 Việt Nam trước trận gặp Triều Tiên
Trước trận đấu hạ màn bảng D VCK U23 châu Á, Thủ tướng Chính phủ Nguyễn Xuân Phúc đã gửi thư động viên U23 Việt Nam đang thi đấu tại Thái Lan.
Quang Hải chỉ ra yếu tố quyết định để đánh bại Triều Tiên
Chiều nay (15/1), ĐT U23 Việt Nam đã có buổi tập cuối cùng trước trận đấu quyết định với Triều Tiên. Dưới đây là những chia sẻ của thủ quân – tiền vệ Quang Hải...
ĐỒ HỌA thống kê, so sánh U23 Việt Nam vs U23 Triều Tiên
Việc đánh bại Triều Tiên trong quá khứ là điều rất hiếm của bóng đá Việt Nam. Vào tối nay, tại lượt cuối bảng D VCK U23 châu Á 2020, liệu thầy trò HLV Park...

Trọng Hiếu – từ Bangkok

Có thể bạn quan tâm

Xem thêm
top-arrow
X