Thứ Sáu, 10/05/2024Mới nhất
Zalo

Trước đại chiến, UAE chỉ ra điểm mạnh nhất của U23 Việt Nam

Thứ Ba 07/01/2020 20:57(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Trong buổi tập đầu tiên tại Buriram, đại diện truyền thông ĐT U23 UAE đã có những chia sẻ về tình hình của toàn đội, đặc biệt là trước trận ra quân với Việt Nam.
 

UAE đánh giá cao đối thủ
 

Cụ thể, trưởng đoàn U23 UAE – ông Jamal Bohindi đã có những chia sẻ trước thềm buổi tập của toàn đội, với giới truyền thông của Việt Nam. Ông cho biết: “Đội bóng của các bạn rất mạnh, có những cầu thủ giỏi. Một số người đã chơi trận vòng loại World Cup gặp ĐT UAE của chúng tôi.

Việt Nam có cả đội trẻ lẫn ĐT quốc gia đều rất mạnh. Thật vui khi được đá trận mở màn gặp họ vào thứ Sáu này. Đối với U23 UAE, trận đấu nào cũng đều rất quan trọng, nhưng giành kết quả suôn sẻ trận mở màn bao giờ cũng giúp toàn đội chơi tốt hơn ở giải đấu.

UAE chỉ ra điểm mạnh nhất của U23 Việt Nam hình ảnh

Trưởng đoàn U23 UAE Jamal Bohindi trả lời phỏng vấn truyền thông Việt Nam


Tôi đánh giá Việt Nam sở hữu nhiều cầu thủ giỏi, một tập thể tốt, đặc biệt những cái tên nào góp mặt ở ĐT quốc gia là những cầu thủ nguy hiểm nhất. Mục tiêu của chúng tôi bước đầu là vượt qua vòng bảng. Qua bước 1 rồi mới tới bước 2 được.

Qua trận vòng loại World Cup với Việt Nam, tôi cho rằng đó là môi trường bóng đá hoàn hảo. Người dân Việt Nam yêu bóng đá, các CĐV tới sân rất đông. Không phải đất nước nào cũng có lượng khán giả cổ vũ đông đảo tới vậy, điều đó đem lại nguồn động lực lớn cho các cầu thủ.”
 
ẢNH: Các tuyển thủ U23 Việt Nam liên tục gạt mồ hôi dưới cái nóng ở Buriram
Với hy vọng một lần nữa viết nên câu chuyện cổ tích tại VCK U23 châu Á, các tuyển thủ U23 Việt Nam gặp rất nhiều vất vả trong quá trình chuẩn bị cho giải đấu.
Thêm một đối thủ của U23 Việt Nam bất ngờ đổi giờ tập
Trong buổi chiều 7/1, ĐT U23 UAE đã có sự thay đổi lịch tập ở phút chót, khiến giới truyền thông không biết đường nào mà lần.
Vượt qua cú sốc SEA Games, HLV Nishino đặt mục tiêu rất cao tại VCK U23 châu Á
Chia sẻ trong buổi họp báo trước thềm giải đấu, HLV Nishino đã đặt mục tiêu cùng U23 Thái Lan giành vé dự Olympic Tokyo sắp tới.
Trọng Hiếu – từ Buriram

Có thể bạn quan tâm

Xem thêm
top-arrow
X