Thứ Sáu, 29/03/2024Mới nhất
Zalo

U23 Hàn Quốc sẵn sàng cho chức vô địch giải châu Á

Chủ Nhật 26/01/2020 17:27(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Tối nay, trận đấu cuối cùng U23 châu Á sẽ diễn ra giữa 2 ĐT U23 Hàn Quốc vs U23 Saudi Arabia. Dưới đây là những chia sẻ trước trận chung kết của đội bóng xứ kim chi.
 

U23 Hàn Quốc tự tin trước trận chung kết
 

Được đánh giá là ứng cử viên sáng giá nhất cho chức vô địch giải trẻ của châu Á, U23 Hàn Quốc đã thẳng tiến vào trận đấu cuối cùng mà không gặp bất kỳ trở ngại nào. Trước trận đấu với Saudi Arabia vào tối nay, HLV Kim Hak Bum đã có những chia sẻ đầy tự tin.
 
Ông thầy người Hàn cho biết: “Mỗi cầu thủ trong đội U23 Hàn Quốc đều muốn giành chiến thắng. Chúng tôi đến đây để giành chức vô địch, chúng tôi biết những gì cần phải làm. Chúng tôi đã bỏ rất nhiều công sức cho giải đấu này và đã có sự chuẩn bị tốt nhất.

U23 Hàn Quốc sẵn sàng cho chức vô địch giải châu Á hình ảnh

U23 Hàn Quốc đã đi tới trận chung kết một cách thuyết phục


Trước giải U23 châu Á, tôi yêu cầu toàn đội cần thi đấu chủ động, sáng tạo và có sự tập trung cao độ. Điều đó không thay đổi trong mỗi trận đấu, và giờ là cuộc chiến cuối cùng với Saudi Arabia – nơi chúng tôi phải cống hiến 100% sức lực để hoàn thành mục tiêu.

Mỗi một trận đấu của chúng tôi, các cầu thủ luôn chiến đấu như đó là trận cuối cùng. Vì vậy đối với trận chung kết này, tôi vẫn duy trì động lực và không xem đó là trận chung kết – mà chỉ như mọi trận đấu khác mà thôi. Cả 2 đội đều đã giành vé dự Olympic, vì thế sự tập trung và kiên nhẫn sẽ là chìa khoá cho trận đấu này.”


HLV Saudi Arabia: “Hàn Quốc cũng mạnh như chúng tôi”
Trước trận chung kết U23 châu Á vào tối nay, HLV Al Shehri khẳng định quyết tâm giành chiến thắng, dù chạm trán đối thủ rất mạnh là Hàn Quốc.
Bóng đá Việt Nam nên học theo cách chơi của Hàn Quốc
Chứng kiến những gì mà ĐT U23 Hàn Quốc làm được ở VCK châu lục lần này, BLV Quang Huy đã lên tiếng cho rằng bóng đá Việt Nam hoàn toàn có thể học hỏi cách làm...
Nhận định U23 Hàn Quốc vs U23 Saudi Arabia 19h30 ngày 26/1 (VCK U23 châu Á 2020)
U23 Hàn Quốc vs U23 Saudi Arabia lúc 19h30 ngày 26/1 (Chung kết U23 châu Á 2020): Nhận định bóng đá, ý kiến chuyên gia, dự đoán kết quả, phân tích chuyên môn...
Nguyệt Anh

Có thể bạn quan tâm

Xem thêm
top-arrow
X