Thứ Bảy, 27/04/2024Mới nhất
Zalo

U23 châu Á: Trải nghiệm đi máy bay cùng HLV Park Hang Seo

Thứ Tư 15/01/2020 09:50(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Sau khi ĐT U23 Việt Nam kết thúc 2 trận đấu tại Buriram, chúng tôi cũng lên đường theo đội tới Bangkok, thi đấu trận cuối cùng với Triều Tiên.
 

Chuyến bay may mắn cùng thầy Park
 

Sau buổi tập vào sáng 14/1, ĐT U23 Việt Nam đã ra sân bay để di chuyển tới Bangkok vào buổi chiều. Đặt trước chuyến bay Nok Air vào lúc 15h30 và đến check-in trước đó 2 tiếng, chúng tôi chủ động bay cùng toàn đội. Bên cạnh đó, có một chuyến bay gần như cùng giờ (chỉ cách 10 phút) nhưng của Air Asia, cũng từ Buriram đi Bangkok

U23 châu Á Trải nghiệm đi máy bay cùng HLV Park Hang Seo hình ảnh

U23 Việt Nam bay Nok Air, còn Triều Tiên đi Air Asia


Và rồi các cầu thủ Việt Nam xuất hiện, làm thủ tục chuẩn bị bay. Cùng lúc đó, ĐT U23 Triều Tiên cũng có mặt và chuẩn bị bay trên chuyến Air Asia kia (chứ 2 đội cùng chuyến bay thì không hay lắm). HLV Park Hang Seo và HLV Ri Yu-il, người Hàn Quốc, người Triều Tiên đang ngồi sát cạnh nhau, và giữa họ chỉ là một băng ghế tượng trưng cho… vĩ tuyến 38.
 
Ông Park bịt khẩu trang kín mít, còn các cầu thủ ngáp ngắn ngáp dài vì buồn ngủ. Trong lúc ngồi chờ ở cửa bay, vài thành viên U23 Việt Nam còn bật… loa ngoài để hát cùng nhau. Đợi một lúc lên máy bay đi Bangkok, chúng tôi di chuyển tới ghế ngồi của mình thứ 48. Và ngay phía trên, bạn có thể đoán được không? HLV Park Hang Seo và Đình Trọng ngồi ghế 47 (như hình ảnh độc giả có thể xem trên Instagram của anh chàng này).

Dinh Trong va HLV Park Hang Seo

Đình Trọng và HLV Park Hang Seo ở ngay phía trên chúng tôi


Với thân hình khá… to béo, ông Park làm chiếc ghế di chuyển khá mạnh mỗi khi ngả lưng. Ông liên tục có những cử chỉ thân thiết với cậu học trò ngồi bên cạnh. Ngoài ra, tôi phát hiện chiến lược gia 60 tuổi cũng là một người rất thích ngắm cảnh, khi liên tục hướng mắt ra cửa sổ để nhìn ngắm view máy bay, dù thời tiết bên ngoài rất nắng.
 
Khép lại hành trình tại Buriram, chúng tôi cảm thấy thật may mắn với chuyến bay tới Bangkok. Hy vọng, ĐT U23 Việt Nam cũng sẽ gặp nhiều thuận lợi tại U23 châu Á lần này, mà trước mắt là lượt trận cuối cùng bảng D với đối thủ Triều Tiên.

U23 châu Á Trải nghiệm đi máy bay cùng HLV Park Hang Seo hình ảnh
Chuyến bay cùng HLV Park tới Bangkok

ẢNH: HLV Park Hang Seo đeo khẩu trang kín mít khi rời Buriram về Bangkok
Ra sân bay rời Buriram đến Bangkok chuẩn bị cho trận đấu cuối vòng bảng gặp U23 Triều Tiên, HLV Park Hang Seo trầm tư trong khi các cầu thủ U23 Việt Nam giữ...
CĐV Việt Nam và Thái Lan hòa chung một nhịp điệu
Sau trận hòa 0 - 0 với U23 Jordan thì dường như CĐV Việt Nam và Thái Lan cùng có một mục tiêu chung và hứa hẹn cổ vũ nhau tại lượt trận tiếp theo.
Chùm ảnh: U23 Thái Lan ăn mừng cuồng nhiệt sau chiến tích vào tứ kết
Trên sân vận động Rajamangala, các cầu thủ U23 Thái Lan đã thi đấu sòng phẳng với U23 Iraq, qua đó kiếm được 1 điểm và đủ để vượt qua vòng bảng.
Trọng Hiếu – từ Buriram

Có thể bạn quan tâm

Xem thêm
top-arrow
X