Thứ Năm, 28/03/2024Mới nhất
Zalo

U23 châu Á: CĐV Việt Nam sẵn sàng đón Tết tại Thái Lan

Chủ Nhật 12/01/2020 11:19(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
VCK U23 châu Á diễn ra thời điểm giáp Tết Canh Tý, khiến các CĐV Việt Nam có ý định theo chân thầy trò Park Hang Seo cũng phải cân nhắc kỹ càng.

VCK U23 châu Á là sân chơi cho những tài năng trẻ. Việc tổ chức giải đấu vào thời điểm năm mới, tháng 1 cũng phần nào liên quan tới sự tươi mới hay tương lai của các cầu thủ. Nhưng điều này lại không chính xác với những quốc gia ăn… Tết âm lịch như Việt Nam.

Cụ thể, giai đoạn vòng bảng của U23 Việt Nam diễn ra từ 10 – 16/1 (nghĩa là 16 – 22 tháng Chạp). Nếu tiến vào vòng loại trực tiếp, U23 Việt Nam sẽ đá tứ kết vào 25 Tết. Còn giả sử vào bán kết, toàn đội sẽ đón Tết ở Thái Lan (thua bán kết chăng nữa vẫn còn trận tranh giải 3, diễn ra đúng mùng 1 Tết).

U23 châu Á CĐV Việt Nam sẵn sàng đón Tết tại Thái Lan hình ảnh

Nhiều CĐV Việt Nam sẵn sàng đón Tết bên Thái


Còn đối với các CĐV tại quê nhà, tất nhiên nhiều người muốn theo chân các cầu thủ để thoả mãn tình yêu bóng đá, nhưng họ sẽ phải đối mặt với bài toán ăn Tết hay… bỏ Tết. Đó không chỉ là vấn đề tiền bạc, thời gian, mà còn là cả một mùa Tết nguyên đán.

Nhưng có không ít người hâm mộ, đang có mặt tại Buriram khẳng định họ sẵn sàng đi “xuyên Tết”. Đương nhiên, điều quan trọng nhất là khả năng U23 Việt Nam tiến sâu chẳng có gì đảm bảo – và đó đơn thuần chỉ là tình yêu và sự tin tưởng. Có những người khẳng định, Tết này để gia đình đến Bangkok xem chung kết, còn nếu U23 Việt Nam không đi đến trận cuối cùng – thì coi như đi chơi vậy.

Với sự ủng hộ lớn từ CĐV lặn lội từ quê nhà, hy vọng các cầu thủ sẽ gặp thuận lợi – sẵn sàng cho một mùa “xuân này con không về” bên Thái. 

VIDEO: Đình Trọng quấn băng kín đùi, hô hào đồng đội tập trung
Trong buổi tập sáng nay 11/1, các cầu thủ U23 Việt Nam đá chính hôm qua được nghỉ xả hơi, phần còn lại tập dưới cái nắng gay gắt, trong đó có trung vệ Đình...
VIDEO: HLV Park rê như Messi, nghiêm khắc chỉ đạo trên sân tập
Trong buổi tập chiều ngày 8/1, HLV Park Hang Seo và toàn đội U23 Việt Nam tiếp tục có sự chuẩn bị cho trận mở màn gặp U23 UAE vào ngày 10/1 tới.
Giành 1 điểm trước UAE, HLV Park Hang Seo thừa nhận học trò nhận áp lực lớn
Trong trận ra quân bảng D VCK U23 châu Á, ĐT U23 Việt Nam đã có trận hoà trước đối thủ UAE. Dưới đây là những chia sẻ của HLV Park Hang Seo ở buổi họp báo sau...

Trọng Hiếu – từ Buriram

Có thể bạn quan tâm

Xem thêm
top-arrow
X