Thứ Tư, 17/04/2024Mới nhất
Zalo

Tưởng ngon ăn, CĐV Việt Nam lỡ “ôm” vé và cái kết đắng lòng

Chủ Nhật 12/01/2020 10:18(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Trong trận đấu đầu tiên tại bảng D VCK U23 châu Á tại Buriram, vé xem U23 Việt Nam không được quan tâm như ở quê nhà.
 

Hết nạn phe vé vì bán chẳng ai mua
 

Tất nhiên trong những trận đấu diễn ra tại Việt Nam, thầy trò Park Hang Seo luôn được người hâm mộ quan tâm đặc biệt. Mức giá để xem một trận đấu của Việt Nam được dân phe vé “thổi” lên gấp 10-20 lần là chuyện bình thường.
 
Nhưng tại nước ngoài, cụ thể là Buriram của Thái Lan – nơi diễn ra 2 trận đấu của U23 Việt Nam giải lần này, thì khác. Trong trận đầu tiên với đối thủ U23 UAE, chỉ có khoảng 1000 vé được bán tại khán đài A và C (cổng B và D không mở bán) – trong tổng cộng 32600 chỗ ngồi tại SVĐ Chang Arena (giờ đổi tên thành SVĐ Buriram).

Tưởng ngon ăn, CĐV lỡ ôm vé U23 Việt Nam và cái kết đắng lòng hình ảnh

CĐV này lỡ ôm vé U23 Việt Nam, nhưng bán chẳng ai mua


Mức giá vé cho các trận đấu cũng được niêm yết rõ ràng – lần lượt 220, 320 và 420 bath cho 3 vị trí ngồi khác nhau (tương đương khoảng 170 nghìn, 280 nghìn và 350 nghìn). Cũng chính bởi mức giá không quá cao, cũng như còn rất nhiều chỗ ngồi, đã dẫn đến tình trạng ế vé.
 
Điều này được một CĐV Việt Nam – anh Hùng, thấm thía nhất. Người đàn ông này tới Buriram để cổ vũ thầy trò Park Hang Seo, bên cạnh đó cũng muốn bán bớt số vé đã lỡ “ôm” quá nhiều, do bạn bè nhờ mua nhưng… bùng (Tết đến nơi mà lại).
 
Đó là lý do anh quyết định bán mệnh giá vé cao nhất (420 bath) với giá chỉ 300 bath. Buồn bã vì lỗ vốn khi “chở củi về rừng”, có lẽ CĐV này sẽ cân nhắc kỹ ở những lần được nhờ vả sắp tới. 

VIDEO: Đình Trọng băng kín đùi, hô hào đồng đội tập trung trong buổi tập

video


Loạt ảnh đời thường cực xinh của nữ thần đại náo buổi tập của U23 Việt Nam
Tất tần tật về nữ phóng viên làm rộn ràng sân tập của U23 Việt Nam ngày hôm qua cùng loạt ảnh đời thường xinh lung linh.
VIDEO: HLV Park rê như Messi, nghiêm khắc chỉ đạo trên sân tập
Trong buổi tập chiều ngày 8/1, HLV Park Hang Seo và toàn đội U23 Việt Nam tiếp tục có sự chuẩn bị cho trận mở màn gặp U23 UAE vào ngày 10/1 tới.
Hy hữu VCK U23 châu Á tại Buriram: Chẳng ai quan tâm trừ Việt Nam
Hôm nay (8/1) là ngày khai mạc giải U23 châu Á, với bảng A thi đấu đầu tiên. Không rõ tình hình tại Bangkok thế nào, nhưng không khí tại Buriram của bảng D lại...
Trọng Hiếu – từ Buriram

Có thể bạn quan tâm

Xem thêm
top-arrow
X