Thứ Sáu, 26/04/2024Mới nhất
Zalo

Truyền thông Thái Lan không hài lòng với trọng tài sau thất bại của đội nhà

Chủ Nhật 19/01/2020 09:36(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Báo chí Thái Lan cho rằng trọng tài chính người Oman đã có nhiều quyết định khó hiểu khiến U23 Thái Lan phải nhận thất bại tại tứ kết trước U23 Saudi Arabia.

Ở trận đấu tứ kết VCK U23 Châu Á 2020 gặp U23 Saudi Arabia, U23 Thái Lan đã phải nhận thất bại 0-1 từ bàn thua trên chấm 11 mét do công của Al-Hamdan, qua đó chính thức phải dừng bước và chấm dứt giấc mơ tham dự Olympic 2020.

Trong tình huống dẫn đến bàn thắng của U23 Saudi Arabia, cầu thủ U23 Thái Lan đã phạm lỗi với cầu thủ đối phương ở khu vực nhạy cảm ngay sát vòng 16m50. Ban đầu, vị trọng tài chính Ahmed Al-Kaf chỉ cho U23 Saudi Arabia được hưởng một qua đá phạt trực tiếp ngay sát vòng cấm địa. Tuy nhiên, sau khi tham khảo ý kiến từ tổ VAR, trọng tài chính người Oman đã chỉ tay vào chấm phạt đền. Đây được coi là tình huống bước ngoặt ảnh hưởng đến kết quả của trận đấu.

Truyền thông Thái Lan không hài lòng với quyết định của trọng tài hình ảnh
U23 Thái Lan phải nhận thất bại từ bàn thắng trên chấm 11 mét của Al-Hamdan

Viết về kết quả của trận đấu này, tờ Siam Sport đăng tải: "VAR biến pha đá phạt ngoài vòng cấm thành quả penalty trước sự la ó của hàng vạn CĐV nhà. Tình huống đó cũng giúp U23 Saudi Arabia dập tắt giấc mơ vào tứ kết của Thái Lan".

Tờ báo của Thái Lan cũng bày tỏ thái độ không hài lòng với vị vua áo đen người Oman: "Trọng tài Al-Kaf cũng đưa ra nhiều quyết định gây khó hiểu, trong đó có tình huống thổi phạt đền cho U23 Saudi Arabia, ngoài ra còn nhiều tình huống mà ông rút thẻ vàng cho các cầu thủ Thái Lan vì những lỗi rất nhẹ nhàng ".

Còn nhớ, vị trọng tài người Oman, ông Al-Kaf cũng chính là người đã cầm còi ở trận chung kết VCK U23 Châu Á 2018 giữa U23 Việt Nam và U23 Uzbekistan ở Thường Châu 2 năm về trước. Ở trận đấu đó, đoàn quân của HLV Park Hang Seo đã để thua với tỉ số 1-2 sau 120 phút thi đấu.

Dù bị loại ở tứ kết nhưng thầy trò HLV Nishino vẫn nhận được những lời động viên khích lệ của truyền thông trong nước nhờ lối chơi nhuần nhuyễn kết hợp với lứa cầu thủ đầy tài năng. Trong khi đó, U23 Saudi Arabia sẽ chờ đợi kết quả trận đấu giữa U23 UAE và Uzbekistan ( 20h15 ngày 19/1) để xác định đối thủ tại bán kết.

Giành vé vào bán kết, HLV U23 Saudi Arabia xát muối vào nỗi đau của người Thái
Vị thuyền trưởng U23 Saudi Arabia, Saad Ali Al Shehri đã tỏ ra hài lòng về màn trình diễn của các học trò sau khi đánh bại U23 Thái Lan ở tứ kết U23 châu Á.
HLV Nishino vẫn lạc quan sau thất bại của U23 Thái Lan
Chứng kiến thất bại của đội nhà trước U23 Saudi Arabia, HLV Nishino hy vọng rằng điều này sẽ giúp cho các cầu thủ trẻ Thái Lan thêm trưởng thành hơn.
Người Thái tức giận với trọng tài khiến đội nhà bị loại
Cả giới truyền thông và NHM Thái Lan đều tỏ ra tức giận với vị trọng tài bắt chính ở trận đấu tứ kết vừa diễn ra giữa U23 Thái Lan và U23 Saudi Arabia.
U23 Thái Lan 0-1 U23 Saudi Arabia: Chết bởi VAR, U23 Thái Lan đành chấm dứt giấc mơ Olympic
Bàn thắng duy nhất từ chấm phạt đền do VAR tạo ra của Al-Hamdan giúp U23 Saudi Arabia đánh bại Thái Lan 1-0 ở trận tứ kết chiều 18/1, qua đó giành quyền vào...

 

Có thể bạn quan tâm

Xem thêm
top-arrow
X