Chủ Nhật, 05/05/2024Mới nhất
Zalo

Trọng tài Thái Lan kiểm soát VAR ở bảng đấu của U23 Việt Nam

Thứ Hai 06/01/2020 19:50(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Theo tin mới cập nhật, trọng tài người Thái Lan Songkran sẽ phụ trách công tác điều khiển VAR ở bảng của U23 Việt Nam tại VCK U23 châu Á 2020.

 

LĐBĐ châu Á vừa phân công trọng tài nước chủ nhà Thái Lan giám sát công nghệ video hỗ trợ trọng tài (VAR) ở bảng D VCK U23 châu Á 2020. Được biết ngay trong chiều nay, trọng tài Songkran đã đáp chuyến bay từ Bangkok tới Buriram để chuẩn bị cho giải đấu tới.

Trọng tài Thái Lan kiểm soát VAR ở bảng đấu của U23 Việt Nam  hình ảnh
Trọng tài người Thái Lan sẽ kiểm soát VAR ở bảng đấu của U23 Việt Nam.

Được biết một tổ VAR ở mỗi trận đấu đều sẽ có 5 thành viên bao gồm ít nhất là 5 người, bao gồm: 1 trọng tài VAR, 1 trợ lý VAR, 2 chuyên gia công nghệ thông tin cùng 1 giám sát trọng tài. 

Trọng tài Songkran cùng một đồng hương và một số đồng nghiệp của các quốc gia khác đảm nhận công tác VAR tại bảng D, gồm Việt Nam, UAE, Jordan và Triều Tiên. Chia sẻ với giới truyền thông Việt Nam, vị trọng tài trẻ tuổi người Thái lạc quan hi vọng VAR sẽ mang tới sự công bằng nhất trong các trận đấu. 

"Khi được áp dụng tại vòng chung kết U23 châu Á, VAR sẽ giúp trọng tài xác định rõ các tình huống phạt đền hay không phạt đền, thẻ đỏ hay không. Chúng tôi sẽ áp dụng một cách công bằng. Các CĐV trên sân đều có thể theo dõi và nhìn thấy", Songkran cho biết.

Bên cạnh đó, vị vua áo đen này cũng dành lời khen cho sự phát triển vượt bậc của bóng đá Việt trong hai năm qua. "Bóng đá Việt Nam đang thống trị khu vực với cú đúp danh hiệu AFF Cup và SEA Games. Các bạn đang có một thế hệ cầu thủ tốt, cùng một HLV tài năng. U23 Việt Nam đang là á quân U23 châu Á, và là đối thủ đáng gờm ở giải đấu năm nay".

Lịch thi đấu CHÍNH THỨC của ĐT U23 Việt Nam tại VCK U23 châu Á 2020
Chuyên trang Bóng Đá 24h gửi tới bạn đọc lịch thi đấu của ĐT U23 Việt Nam tại VCK U23 châu Á 2020 diễn ra tại Thái Lan từ 8/1 - 26/1/2020.

Minh Long

Có thể bạn quan tâm

Xem thêm
top-arrow
X