Thứ Sáu, 26/04/2024Mới nhất
Zalo

Xác định danh tính vị trọng tài sẽ cầm còi trận Việt Nam - Triều Tiên

Thứ Năm 16/01/2020 11:31(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Danh tính vị trọng tài sẽ cầm cân nảy mực trong cuộc đọ sức cuối cùng ở bảng D giữa U23 Việt Nam và U23 Triều Tiên cũng đã được hé lộ.

LĐBĐ châu Á (AFC) mới đây đã chính thức tiết lộ danh tính vị trọng tài sẽ cầm còi trận đấu giữa U23 Việt Nam gặp U23 Triều Tiên ở lượt cuối bảng D trong khuôn khổ VCK U23 châu Á 2020.

Cụ thể, người sẽ điều khiển trận đấu này sẽ là ông Mohanad Qasim Eesee Sarray người Iraq. Vị “vua áo đen” này sinh năm 1980, được công nhận là trọng tài FIFA từ năm 2011.

U23 Việt Nam vs U23 Triều Tiên Trọng tài Iraq cầm còi trận  hình ảnh
Trọng tài Mohanad Qasim Eesee Sarray người Iraq sẽ điều khiển trận U23 Việt Nam vs U23 Triều Tiên


Với người hâm mộ bóng đá Việt Nam, trọng tài Mohanad Qasim không còn là cái tên 'mới mẻ' bởi ông từng bắt chính trận đấu giữa U23 Việt Nam và U23 Australia ở lượt trận thứ hai của vòng bảng. Kết quả, đoàn quân của ông Park Hang Seo thắng 1-0. Đây cũng là chiến thắng tiền đề mở ra hành trình lịch sử với vị trí á quân ở giải đấu châu lục của đoàn quân áo đỏ.

Đóng vai trò trợ lý cho vị vua áo đen đến từ Iraq là hai trọng tài biên người Oman gồm các ông Salim Mahmad và Al Ghaithi. Trọng tài thứ tư là người Thái Lan, ông Udom. Trong khi đó tổ trọng tài VAR gồm các ông Beath James (Australia), Jahari (Singapore) và Al Kaf (Oman).

Trận đấu giữa U23 Việt Nam và U23 Triều Tiên sẽ diễn ra vào lúc 20h15 tối nay. Để có vé đi tiếp, U23 Việt Nam cần ghi ít nhất 2 bàn thắng vào lưới Triều Tiên và trông chờ trận UAE - Jordan không kết thúc với một tỷ số hòa có bàn thắng.

U23 Việt Nam đối đầu Triều Tiên: Lần đầu cho Triệu Việt Hưng?
Triệu Việt Hưng là một trong số ít những cầu thủ chưa từng được HLV Park Hang Seo sử dụng ở VCK U23 châu Á năm nay. Và liệu trong bối cảnh U23 Việt Nam đang...
Bóng đá Việt Nam và những lần đi tiếp ngoạn mục dưới thời HLV Park Hang Seo
Người hâm mộ đã 4 lần được chứng kiến những lần lách qua khe cửa hẹp để đi tiếp của bóng đá Việt Nam dưới thời HLV Park Hang Seo. Và mong là điều đó sẽ tiếp...
Nhận định U23 Việt Nam vs U23 Triều Tiên (20h15 ngày 16/1): Giấc mơ có thật?
Người hâm mộ nước nhà đang mơ về một kịch bản U23 Việt Nam sẽ lách qua khe cửa hẹp ở bảng D để lọt vào tứ kết. Nhưng để có được điều đó, trước hết đoàn quân áo...
Dự đoán đội hình U23 Việt Nam gặp U23 Triều Tiên: Nhân tố mới Trọng Hùng
Trước lượt đấu cuối cùng gặp U23 Triều Tiên, HLV Park Hang Seo chắc chắn đang phải đau đầu để tìm ra 11 cái tên ra sân ngay từ đầu nhằm giành được chiến thắng.
ĐỒ HỌA thống kê, so sánh U23 Việt Nam vs U23 Triều Tiên
Việc đánh bại Triều Tiên trong quá khứ là điều rất hiếm của bóng đá Việt Nam. Vào tối nay, tại lượt cuối bảng D VCK U23 châu Á 2020, liệu thầy trò HLV Park...

Minh Long

Có thể bạn quan tâm

Xem thêm
top-arrow
X