Thứ Ba, 23/04/2024Mới nhất
Zalo

Trọng Hùng không e ngại dù bị xếp trái kèo

Thứ Ba 07/01/2020 18:05(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Chiều nay tại sân tập trong khu Tổ hợp Chang Arena, ĐT U23 Việt Nam tiếp tục có buổi tập thứ 2 tại đây, và Trọng Hùng đã có những chia sẻ về tình hình toàn đội.


Trọng Hùng sẵn sàng chơi hậu vệ cánh phải

Đóng vai trò tiền đạo trái ở CLB Thanh Hoá, cũng như tại SEA Games 30 vừa qua – nhưng trong những buổi tập gần đây, tiền đạo Trọng Hùng được HLV Park thử nghiệm ở vị trí wingback bên hành lang cánh phải. Với việc Hồ Tấn Tài bị treo giò, khả năng Trọng Hùng ra sân ở vị trí lạ lẫm là khá cao.

Chia sẻ về tình hình hiện tại, cầu thủ này cho biết: “Sau khi đặt chân đến Buriram, toàn đội cảm thấy tinh thần rất tốt, tập trung cao độ cho trận đấu tới.

Thể lực và tâm lý của tôi cũng chuẩn bị từ khá lâu rồi. Đến thời điểm này, cá nhân tôi và toàn đội đều cảm thấy rất sung sức. Chấn thương của tôi đã trở nên tốt hơn, nhưng theo bác sĩ Choi thì nhóm cầu thủ chấn thương vẫn phải tập thêm để đạt thể trạng tốt hơn, tránh tình trạng tái phát.

Trọng Hùng không e ngại dù chơi cánh trái hay cánh phải hình ảnh

Trọng Hùng sẵn sàng đá trái kèo


Việc tôi hay các cầu thủ khác được tập luyện ở vị trí mới, tôi nghĩ đã là cầu thủ chuyên nghiệp thì đều phải thích nghi, hoàn thành tốt nhiệm vụ BHL giao cho mình. Đối với tôi, việc thi đấu bên cánh phải hay cánh trái thì cũng đều là cánh cả, tập trung hơn một chút là có thể đảm nhiệm được.

Không chỉ tôi, các cầu thủ khác cũng đều phải nghiên cứu UAE – đó là đội bóng có thể lực tốt và rất kỹ thuật, nhưng BHL sẽ có cách để khắc phục. Lúc nào tôi cũng rất quyết tâm chứng tỏ bản thân. Hy vọng tôi sẽ có phong độ tốt, giúp cho đội đạt được những mục tiêu đề ra.”

U23 Việt Nam sẽ ra quân vào ngày 10/1, chạm trán với đối thủ U23 UAE trên SVĐ Chang Arena, Buriram.

VIDEO Trọng Hùng chia sẻ trong buổi tập chiều nay tại Buriram

video


Chưa đá, U23 Việt Nam đã khiến đối thủ phải kính nể
Trước thềm VCK U23 châu Á 2020, HLV Ahmed Abu Ismail của U23 Jordan đã đánh giá rất cao thực lực của ĐT U23 Việt Nam.
Hướng dẫn cách di chuyển tới Buriram cổ vũ U23 Việt Nam giá rẻ nhất
Trong thời gian tham dự VCK U23 châu Á, ĐT U23 Việt Nam sẽ đá 2 trận vòng bảng tại Buriram, điều đó khiến nhu cầu di chuyển của các CĐV tới đây tăng cao.
Khách sạn Thái sử dụng… google dịch để chào đón U23 Việt Nam tại Buriram
Không chỉ một CĐV đặc biệt tại Buriram, mà nhiều khách sạn tại đây cũng chào đón U23 Việt Nam một cách rất nhiệt tình.

Trọng Hiếu

Có thể bạn quan tâm

Võ Hoàng Minh Khoa: Dũng mãnh và đầy quyết đoán

Võ Hoàng Minh Khoa: Dũng mãnh và đầy quyết đoán

Võ Hoàng Minh Khoa: Dũng mãnh và đầy quyết đoán

22h30 tối nay, U23 Việt Nam lần đầu tái ngộ U23 Uzbekistan ở một trận chính thức, sau cuộc đại chiến lịch sử năm 2018. Và nếu đội bóng đầy duyên nợ có biệt danh “Sói trắng”, thì lần này, chúng ta cũng sẵn sàng giáp mặt họ với một chiến binh mang nhiều phẩm chất của loài mãnh thú này.

Xem thêm
top-arrow
X