Thứ Sáu, 29/03/2024Mới nhất
Zalo

Tin mới nhất về chấn thương của Bùi Tiến Dũng

Thứ Hai 13/01/2020 05:10(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Theo thông tin từ ban huấn luyện U23 Việt Nam thì chấn thương của thủ thành Bùi Tiến Dũng không đáng lo ngại.
Bui Tien Dung U23 Viet Nam U23 chau A 2020
Tiến Dũng không gặp chấn thương ở trận đấu ra quân tại VCK U23 châu Á 2020

Như thông tin mà chúng tôi từng đề cập trước đó, chia sẻ với giới truyền thông sau trận hòa 0-0 trước UAE, thủ môn Bùi Tiến Dũng đã cho biết mình bị đau ở vai. Trước đó, trong một pha lao ra bắt bóng bổng ở phút thứ 57 của trận đấu, Bùi Tiến Dũng đã bật rất cao để vượt qua tầm khống chế của tiền đạo đối phương. Song thật không may cho anh là cầu thủ UAE đã chơi tiểu xảo với pha kê lưng khiến Tiến Dũng phải tiếp đất không đúng kỹ thuật.

Thủ thành người xứ Thanh đã tỏ ra khá đau đớn sau đó và phải cần tới sự can thiệp của đội ngũ y tế. Dù đã tiếp tục thi đấu tới hết trận nhưng thủ thành sinh năm 1997 thừa nhận mình vẫn còn đau và chưa rõ khó thể tiếp tục bắt chính ở trận đấu với Jordan hay không.

Tuy nhiên thông tin mới nhất từ ban huấn luyện U23 Việt Nam cho hay, chấn thương của Bùi Tiến Dũng không hề nghiêm trọng như đồn đoán. Thủ môn mang áo số 1 của U23 Việt Nam chỉ bị đau phần mềm và hoàn toàn có thể thi đấu trận tiếp theo.

Đây thực sự là một thông tin không thể vui hơn với người hâm mộ bóng đá Việt Nam. Trong trận ra quân, người hùng Thường Châu hai năm về trước đã có một màn trình diễn chói sáng, đền đáp niềm tin của thầy Park. Những pha phản xạ nhanh nhẹn và tình huống phán đoán, ra vào chuẩn xác của Tiến Dũng khiến U23 UAE không có cơ hội chọc thủng lưới U23 Việt Nam. Nếu không có gì thay đổi, Bùi Tiến Dũng sẽ tiếp tục được thầy Park tin tưởng sử dụng ở trận đấu với U23 Jordan vào tối nay 13/1. 

Minh Long

Có thể bạn quan tâm

Xem thêm
top-arrow
X