Thứ Năm, 18/04/2024Mới nhất
Zalo

Tiến Linh nói gì về thất bại của U23 Việt Nam trước Triều Tiên?

Thứ Sáu 17/01/2020 00:49(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Tiền đạo Nguyễn Tiến Linh đã có những chia sẻ của mình sau thất bại của U23 Việt Nam trước Triều Tiên.

Ở lượt đấu cuối vòng bảng U23 châu Á 2020, ĐT U23 Việt Nam đã bất ngờ để thua trước U23 Triều Tiên với tỷ số 1-2, qua đó chấp nhận chia tay sân chơi châu lục ngay từ vòng đấu bảng.

Tiến Linh nói gì về thất bại của U23 Việt Nam trước Triều Tiên hình ảnh
Tiến Linh ăn mừng bàn thắng mở tỷ số do đồng đội Hồ Tấn Tài kiến tạo.

Là cầu thủ ghi bàn duy nhất cho U23 Việt Nam ở trận này, tiền đạo Nguyễn Tiến Linh đã nhận được những câu hỏi của giới truyền thông ngay sau khi trận đấu kết thúc.

Khi được hỏi về tâm lý của các cầu thủ sau khi thủ môn Bùi Tiến Dũng mắc sai lầm tai hại khiến đối phương có bàn gỡ 1-1, Tiến Linh tâm sự: "Linh không muốn nói nhiều nữa, trong cuộc chơi ai cũng có sai lầm và trong đội đã cố gắng hết mình. Trận này để thua đáng tiếc nhưng tôi và các đồng đội của mình cũng đã cố gắng hết.

Chúng tôi xin được gửi lời xin lỗi tới người hâm mộ bóng đá Việt Nam. Thất bại này thật khó để bào chữa, nhưng chúng ta phải đối diện với nó và hướng tới tương lai tốt đẹp hơn!".

Sau trận thua 1-2 trước U23 Triều Tiên, U23 Việt Nam chỉ có 2 điểm và đứng cuối bảng D, qua đó phải về nước ngay từ vòng bảng đồng thời chính thức trở thành cựu Á quân U23 châu Á. Nhìn chung đây là giải đấu không thành công của các cầu thủ trẻ Việt Nam khi chúng ta đã cho thấy sự bế tắc trong việc triển khai tấn công do thiếu những gương mặt chất lượng cũng như những cầu thủ có khả năng tại đột biến giống như lứa cầu thủ U23 của hai năm trước.

AFC nhấn mạnh về sai lầm tai hại của Bùi Tiến Dũng
Tài khoản Twitter của LĐBĐ châu Á AFC vừa lấy hình ảnh thủ môn Bùi Tiến Dũng mắc sai lầm khiến U23 Việt Nam bị thủng lưới làm khoảnh khắc đáng nhớ của giải đấu.
Thầy Park cảm thấy buồn với sai lầm của Bùi Tiến Dũng
Trong trận thua U23 Triều Tiên mới đây, sai lầm của thủ môn Bùi Tiến Dũng đã khiến U23 Việt Nam phải trả giá.
Báo Thái nói gì về thất bại của U23 Việt Nam trước Triều Tiên?
Chứng kiến trận thua của U23 Việt Nam trước Triều Tiên, tờ Siam Sports đã tỏ ra thất vọng về màn trình diễn của các học trò HLV Park Hang Seo.
HLV Triều Tiên chia sẻ chiến thuật lội ngược dòng trước Việt Nam
Dù đã bị loại từ lượt trận trước, nhưng U23 Triều Tiên vẫn có lời chia tay giải với một chiến thắng trước Việt Nam. Dưới đây là những chia sẻ của HLV Ri Yu-il...
Thấy gì qua thất bại đáng tiếc của U23 Việt Nam trước Triều Tiên?
U23 Việt Nam đã trải qua 90 phút vui buồn lẫn lộn trong trận đấu với U23 Triều Tiên. Và dưới đây là những dấu ấn ở trận này.

Minh Long

Có thể bạn quan tâm

Xem thêm
top-arrow
X