Thứ Sáu, 19/04/2024Mới nhất
Zalo

Tiến Linh muốn được dự World Cup cùng ĐT Việt Nam

Thứ Tư 08/01/2020 14:59(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Trong một cuộc phỏng vấn mới đây trên trang chủ Liên đoàn Bóng đá châu Á, tiền đạo Nguyễn Tiến Linh đã tiết lộ mục tiêu của mình trong tương lai.

 

Trước thềm VCK U23 châu Á 2020, trang chủ Liên đoàn Bóng đá châu Á (AFC) đã có bài phỏng vấn tiền đạo Nguyễn Tiến Linh. Và chân sút U23 Việt Nam đã có những tâm sự rất thẳng thắn của mình về mục tiêu trong tương lai.

 

Tiến Linh muốn được dự World Cup cùng ĐT Việt Nam hình ảnh
 Tiến Linh đang chờ tới ngày cùng ĐT Việt Nam dự World Cup.
 

Tiền đạo sinh năm 1997 cho biết: "Bóng đá Việt Nam đã củng cố vị thế của mình trong hai năm qua, và cũng phần nào cho thấy sự phát triển của bóng đá khu vực Đông Nam Á. Đây là một dấu hiệu tốt cho bóng đá Việt Nam cũng như bóng đá khu vực. Ngoài ra, tiến bộ này cũng có nghĩa là bóng đá Việt Nam sẽ được quốc tế chú ý hơn.

Tôi nghĩ rằng sự phát triển của bóng đá Việt Nam sẽ giúp tất cả các đội bóng Đông Nam Á có thêm động lực để phấn đấu tiến lên một cấp độ mới trong khu vực. Đối với tôi, khi ở độ tuổi 30, tôi muốn chơi ở nhiều giải đấu. Tham vọng lớn nhất của tôi là được cùng đội tuyển giành quyền tham dự một VCK World Cup”.

Dưới sự dìu dắt của HLV Park Hang Seo cùng nỗ lực của bản thân, Tiến Linh đang có những sự tiến bộ đáng kể trong thời gian gần đây. Không chỉ tỏa sáng ở đội U23, anh còn từng có siêu phẩm ghi bàn giúp ĐT Việt Nam đánh bại UAE tại vòng loại World Cup 2022 khu vực châu Á.

Nhắc lại bàn thắng này, Tiến Linh cho biết: "Nhớ lại bàn thắng vào lưới UAE khiến tôi rất hạnh phúc. Tôi muốn lặp lại thành tích này một lần nữa; để ghi bàn cho đội tuyển và mang đến một màn trình diễn ấn tượng cho người hâm mộ".

Minh Long

 

Có thể bạn quan tâm

Xem thêm
top-arrow
X