Chủ Nhật, 28/04/2024Mới nhất
Zalo

Tiền đạo UAE quyết tâm đánh bại U23 Việt Nam

Thứ Tư 08/01/2020 16:24(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Chia sẻ với giới truyền thông, tiền vệ tài năng của bóng đá UAE, Ali Saleh đã thể hiện quyết tâm đánh bại U23 Việt Nam ở ngày ra quân.

Vào chiều ngày 10/1 tới đây, ĐT U23 Việt Nam sẽ có trận đấu đầu tiên tại VCK U23 châu Á gặp đối thủ U23 UAE. Trước trận đấu này, tài năng mới nổi của bóng đá UAE Ali Saleh đã thể hiện quyết tâm đánh bại đoàn quân của HLV Park Hang Seo.

Ali Saleh cua U23 UAE tap luyen ngay 7/1
Ali Saleh quyết tâm mang về chiến thắng cho U23 UAE ở trận ra quân.

Cầu thủ sinh năm 2000 này chia sẻ: “Bảng D quy tụ nhiều đội bóng mạnh. Cả Jordan, Triều Tiên và Việt Nam đều có tham vọng để đi tới cùng của cuộc hành trình. Đó là lý do buộc UAE phải nỗ lực hết mình nếu đặt tham vọng bay cao.

Lúc này toàn đội đã sẵn sàng, chuẩn bị cả về tinh thần và chuyên môn cho trận đấu đầu tiên. Tôi sẽ nỗ lực cao nhất, cống hiến mọi thứ có thể để mang về chiến thắng cho đội nhà. UAE muốn hiện thực hoá kỳ vọng của người hâm mộ, vươn tới chinh phục những mục tiêu cao ở giải đấu năm nay”.

Ali Saleh được mệnh danh là truyền nhân của Messi, anh sở hữu kỹ thuật cá nhân ấn tượng và từng có cơ may tập huấn cùng Man United năm 2012. Anh cũng là cầu thủ trẻ có tên trong đội một của CLB Al Wasl khi chỉ mới 16 tuổi, lập kỷ lục cầu thủ trẻ nhất lịch sử từng vào sân ở giải VĐQG UAE - Pro League. Ở mùa giải vừa qua, Saleh đã có 33 lần ra sân cho Al Wasl và đóng góp 10 bàn thắng, qua đó được trao giải Cầu thủ trẻ xuất sắc nhất giải VĐQG UAE mùa bóng 2018/19.

Trong khi đó hậu vệ Khalifa Al Hammadi lại tỏ ra thận trọng khi nói về các đối thủ của mình sắp tới. “Cơ hội được chia đều cho tất cả trước khi giải đấu bắt đầu. Cả 4 đội bóng đều có thừa tham vọng và đam mê để đi xa ở giải đấu. Tôi xin nhấn mạnh là không có đội bóng nào yếu, đội bóng nào mạnh ở bảng này. Sự tập trung tối đa và tôn trọng đối thủ trong mỗi trận đấu là điều cần phải có ở bảng D nếu muốn giành quyền đi tiếp”, ngôi sao UAE cho biết.

Trọng tài gây tai tiếng bắt chính trận ra quân của U23 Việt Nam
Danh tính vị trọng tài sẽ làm nhiệm vụ điều hành trận đấu giữa U23 Việt Nam và U23 UAE cũng vừa được AFC công bố.
Tiến Linh muốn được dự World Cup cùng ĐT Việt Nam
Trong một cuộc phỏng vấn mới đây trên trang chủ Liên đoàn Bóng đá châu Á, tiền đạo Nguyễn Tiến Linh đã tiết lộ mục tiêu của mình trong tương lai.
VCK U23 châu Á 2020 và 5 điều đáng để chờ đợi
Chiều nay, VCK U23 châu Á 2020 sẽ chính thức diễn ra tại Thái Lan. Và điều gì đang được người hâm mộ châu lục chờ đợi ở giải đấu sắp tới.

Có thể bạn quan tâm

Xem thêm
top-arrow
X