Thứ Bảy, 27/07/2024Mới nhất
Zalo

Thua Australia, CĐV chủ nhà Thái Lan gây ấn tượng tại VCK U23 châu Á

Chủ Nhật 12/01/2020 20:46(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Trong lượt trận thứ 2 bảng A, đoàn quân của Nishino Akira đã bị Australia lội ngược dòng. Tuy vậy, các CĐV Thái Lan vẫn để lại hình ảnh đẹp trong mắt của bạn bè quốc tế.
 

Hành động đẹp của CĐV Thái Lan với Australia
 

Trên SVĐ Rajamangala ở thủ đô Bangkok, đội chủ nhà U23 Thái Lan đã thất thủ trước U23 Australia với tỷ số 2-1, dù họ là những người dẫn trước. Thất bại này khiến cơ hội đi tiếp của thầy trò Nishino khó khăn hơn nhiều, bởi trận cuối cùng họ sẽ chạm trán với Iraq.
 
Dù vậy, bỏ qua vấn đề thắng thua trong trận đấu, những gì các CĐV Thái Lan thể hiện trên khán đài thực sự gây ấn tượng. Người hâm mộ Voi chiến đã phủ kín khán đài bằng những chiếc áo xanh, cùng dòng băng rôn: “Pray for all lifes. Thai hearts for Australia”.

Thua Australia, CĐV Thái Lan gây ấn tượng tại VCK U23 châu Á hình ảnh

CĐV Thái Lan ủng hộ Australia trong trận đấu vừa qua


Dòng chữ này có nghĩa “Cầu nguyện cho tất cả các sinh mệnh. Thái Lan sẽ bên cạnh Australia bằng cả trái tim” – một thông điệp chia sẻ với thảm hoạ cháy rừng tại Úc thời gian vừa qua.
 
Theo đó, vụ cháy rừng tại Austraslia đã khiến 29 người thiệt mạng, hàng triệu động/thực vật trước nguy cơ tuyệt chủng, phá huỷ 10,7 triệu hecta và gần 6000 toà nhà. Những hình ảnh về thảm hoạ này ngập tràn trên mạng – tiêu biểu là đoạn video một chú koala đuổi theo người đi xe đạp để xin nước uống vì khát.
 
Vượt qua chuyện thắng thua, bóng đá là môn thể thao kết nối mọi người với nhau, và những hành động như của CĐV Thái Lan mới đây đáng ngưỡng mộ hơn bao giờ hết. Hình ảnh này đã xuất hiện trên LĐBĐ Australia và cả LĐBĐ thế giới FIFA. Quả là một thông điệp giàu ý nghĩa tại VCK U23 châu Á.

Thua Australia, CĐV Thái Lan gây ấn tượng tại VCK U23 châu Á hình ảnh

Agostino và các đồng đội tiến đến để tri ân CĐV Thái Lan sau trận



Thua Australia, CĐV Thái Lan gây ấn tượng tại VCK U23 châu Á hình ảnh

Toàn đội U23 Australia chụp ảnh cùng CĐV Thái Lan

 


video

HLV U23 Jordan e ngại Quang Hải trước trận gặp U23 Việt Nam
Trước cuộc đối đầu với U23 Việt Nam, HLV Ahmed Abu Ismail của U23 Jordan đánh giá Quang Hải là một trong những cái tên cần đề phòng nhất.
Cuộc lội ngược dòng của U23 Australia trước U23 Thái Lan qua các con số
U23 Australia có cuộc lội ngược dòng ngoạn mục trước chủ nhà U23 Thái Lan ở lượt trận thứ 2 bảng A VCK U23 châu Á 2020. Hãy cùng tìm hiểu sự sa sút của U23...

Nguyệt Anh

Có thể bạn quan tâm

Xem thêm
top-arrow
X