Thứ Sáu, 29/03/2024Mới nhất
Zalo

Thủ môn Jordan báo tin mừng cho Việt Nam

Thứ Tư 15/01/2020 19:13(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Trước lượt trận cuối cùng bảng D, người hâm mộ Việt Nam rất mong chờ trận đấu giữa Jordan vs UAE phân thắng bại. Dưới đây là những chia sẻ của thủ môn Al Fakhouri.
 

Thủ môn Jordan quyết thắng UAE
 

Với 2 trận hoà sau 2 trận đầu tiên, U23 Việt Nam nếu muốn vượt qua vòng bảng chỉ còn cách hạ gục U23 Triều Tiên, và mong chờ kết quả có lợi ở trận đấu cùng giờ. Kết quả đó là UAE vs Jordan hoặc phải phân thắng bại, hoặc hoà 0-0 VÀ Việt Nam thắng 2 bàn trở lên. Trong trường hợp 2 đội bóng Tây Á hoà nhau có tỷ số, Việt Nam chắc chắn bị loại do AFC tính chỉ số đối đầu trước hiệu số.

Nhưng trước trận đấu này, thủ môn U23 Jordan – Al Fakhouri đã dẹp tan mối lo ngại của U23 Việt Nam, khi khẳng định sẽ quyết thắng U23 UAE. Thủ môn cao 1m82 cho biết: “Đối với cá nhân tôi, việc không để lọt lưới trước Việt Nam thật tuyệt vời. Tôi hạnh phúc khi đã làm tốt nhiệm vụ của mình.

Thủ môn Al Fakhouri báo tin mừng cho Việt Nam hình ảnh

Thủ môn Al Fakhouri của U23 Jordan quyết thắng ở lượt trận cuối cùng


Trước mắt chạm trán với UAE, chúng tôi đặt mục tiêu giành 3 điểm, và không gì khác ngoài chiến thắng. Toàn đội đã có màn trình diễn tốt trong trận đấu trước với Việt Nam, nhưng không may chúng tôi không thể ghi bàn. Hy vọng, phong độ của toàn đội sẽ được cải thiện trước UAE, qua đó thẳng tiến vào vòng tứ kết.”

 
Cuối cùng, Al Fakhouri cũng bày tỏ tham vọng cực lớn: “Trước giải đấu này, chúng tôi đặt mục tiêu giành vé dự Olympic Tokyo (Top 3 chung cuộc). Nhưng giờ, mục tiêu của toàn đội đã thay đổi. Chúng tôi muốn giành chức vô địch. Chúng tôi muốn đem tới niềm vui cho các CĐV Jordan khi chứng kiến toàn đội hạ gục UAE.”

Trận đấu cuối cùng bảng D sẽ diễn ra vào lúc 20h15 ngày mai, 16/1. Jordan sẽ gặp UAE tại Buriram, trong khi Việt Nam chạm trán Triều Tiên cùng giờ tại Bangkok. Đội đứng đầu bảng sẽ tránh được U23 Hàn Quốc (nhất bảng C) tại vòng tứ kết.
 
ĐỒ HỌA thống kê, so sánh U23 Việt Nam vs U23 Triều Tiên
Việc đánh bại Triều Tiên trong quá khứ là điều rất hiếm của bóng đá Việt Nam. Vào tối nay, tại lượt cuối bảng D VCK U23 châu Á 2020, liệu thầy trò HLV Park...
Với “hiện tượng lạ” này, thầy Park đã chốt danh sách gặp Triều Tiên?
Trong buổi tập cuối cùng của ĐT U23 Việt Nam trước trận đấu cuối cùng vòng bảng, không rõ vì lý do gì mà hậu vệ Đỗ Thanh Thịnh lại ngồi ngoài.
Quang Hải chỉ ra yếu tố quyết định để đánh bại Triều Tiên
Chiều nay (15/1), ĐT U23 Việt Nam đã có buổi tập cuối cùng trước trận đấu quyết định với Triều Tiên. Dưới đây là những chia sẻ của thủ quân – tiền vệ Quang Hải...
Nguyệt Anh

Có thể bạn quan tâm

Xem thêm
top-arrow
X