Thứ Bảy, 27/04/2024Mới nhất
Zalo

Thủ môn Bùi Tiến Dũng giãi bày sau thất bại của U23 Việt Nam

Thứ Sáu 17/01/2020 01:08(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Thủ môn người Thanh Hóa đã chia sẻ một thông điệp trên mạng xã hội facebook sau trận thua cay đắng của U23 Việt Nam trước Triều Tiên.

Trong lượt đấu cuối tại bảng D VCK U23 châu Á 2020, tưởng như ĐT U23 Việt Nam sẽ dễ dàng đánh bại được U23 Triều Tiên khi có khởi đầu như mơ với pha lập công của tiền đạo Nguyễn Tiến Linh ở phút thứ 15 của trận đấu. Tuy nhiên chỉ sau đó ít phút, thủ môn Bùi Tiến Dũng đã mắc sai lầm và biếu không cho đối thủ một bàn thắng.

Thủ môn Bùi Tiến Dũng giãy bày sau thất bại của U23 Việt Nam  hình ảnh
Thủ môn Bùi Tiến Dũng có đôi lời giãi bày sau thất bại của U23 Việt Nam. Ảnh facebook nhân vật.


Đây có thể nói chính là tình huống mang tính bước ngoặt của trận đấu. Bởi U23 Việt Nam từ thế đang chơi phòng ngự phản công buộc phải đẩy cao đội hình tấn công để tìm kiếm thêm bàn thắng. Và họ đã không thể thực hiện điều này khi đối thủ đã thi đấu tập trung và không cho các 'chiến binh áo đỏ' cơ hội dứt điểm.

Sau trận đấu này, thủ môn Bùi Tiến Dũng đã có những chia sẻ trên trang cá nhân của mình. Đây không phải một lời xin lỗi cho những sai lầm đã mắc phải mà người gác đền U23 Việt Nam muốn gửi lời cảm ơn tới người hâm mộ vì luôn ủng hộ anh và đội tuyển.

Trên trang cá nhân của mình, Bùi Tiến Dũng viết: "Kết thúc tuổi trẻ, Tuổi 23 của tôi. Hôm nay là trận đấu cuối cùng, Chúng tôi đã thất bại, đau khổ, dằn vặt bản thân. Bây giờ mọi thứ thật tệ, Nhưng mọi thứ đã dừng ở đó. Xin cảm ơn tất cả nhưng gì đã mang đến cho tôi, thành công, thất bại.

Những sóng gió mà ở tuổi 23 tôi được trải qua. Nó là cuộc sống của tôi, nhờ những điều đó tôi được lớn và trưởng thành. Và cuối cùng xin cảm ơn những người luôn yêu thương che chở cho tôi. Tôi biết nhiều người đã thật sự vất vả để bảo vệ và yêu thương tôi. Mọi thứ ở tuổi 23 đã dừng lại, Tôi vẫn tiếp tục sống cuộc đời của mình, luôn cố gắng vì những điều đẹp nhất, vì những người yêu thương tôi. Xin cảm ơn tất cả mọi người".


Với những cầu thủ sinh năm 1997 như Bùi Tiến Dũng, đây cũng là lần cuối cùng anh tham dự một giải đấu cho lứa U. Từ năm sau, Tiến Dũng chỉ còn có thể tham dự các giải đấu dành cho ĐTQG. Đây chắc chắn sẽ là thách thức cho Bùi Tiến Dũng bởi ở cấp độ đội tuyển, đang có nhiều gương mặt thủ môn thi đấu ổn định hơn cầu thủ người Thanh Hóa.

AFC nhấn mạnh về sai lầm tai hại của Bùi Tiến Dũng
Tài khoản Twitter của LĐBĐ châu Á AFC vừa lấy hình ảnh thủ môn Bùi Tiến Dũng mắc sai lầm khiến U23 Việt Nam bị thủng lưới làm khoảnh khắc đáng nhớ của giải đấu.
Thầy Park cảm thấy buồn với sai lầm của Bùi Tiến Dũng
Trong trận thua U23 Triều Tiên mới đây, sai lầm của thủ môn Bùi Tiến Dũng đã khiến U23 Việt Nam phải trả giá.

Có thể bạn quan tâm

Xem thêm
top-arrow
X