Thứ Sáu, 26/04/2024Mới nhất
Zalo

Thông tin trước trận U23 Việt Nam vs U23 Jordan

Thứ Hai 13/01/2020 09:52(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Vào tối nay, thầy trò Park Hang Seo sẽ có trận đấu định đoạt chiếc vé đi tiếp tại bảng D. Dưới đây là những thông tin trước trận U23 Việt Nam vs U23 Jordan.


Những thông tin đáng chú ý trước đại chiến U23 Việt Nam vs U23 Jordan


Bảng D đang tạm thời được U23 Jordan nắm giữ lợi thế với 3 điểm đầu tiên, sau chiến thắng trước U23 Triều Tiên. Trong khi đó, U23 Việt Nam và U23 UAE cùng có được 1 điểm sau trận hoà không bàn thắng. Ở lượt trận thứ 2, chiến thắng sẽ đem lại ý nghĩa cực lớn, bởi vậy các đội bóng đều tỏ ra cực kỳ quyết tâm.

HLV U23 Jordan, ông Ahmed Abu Ismail cho biết: “Trận đấu đầu tiên của giải luôn khó khăn với bất cứ đội bóng nào. Tôi hy vọng toàn đội sẽ nhập cuộc tốt hơn từ trận thứ 2, khi các cầu thủ thích nghi được với điều kiện thời tiết và sân bãi. Tôi tin rằng trận đấu tới đây, cả Jordan lẫn Việt Nam sẽ chú trọng tấn công hơn phòng thủ.
 
Tôi đã theo dõi Việt Nam thi đấu qua TV, và nhận thấy họ có sự tổ chức tốt nơi hàng thủ, cũng như thường xuyên có những pha treo bóng từ 2 biên vào trong vòng cấm địa. Cầu thủ Việt Nam không chiến rất tốt. Họ là đội bóng mạnh, nhưng chúng tôi sẽ làm tốt nhiệm vụ của mình.”


U23 Việt Nam vs U23 Jordan Thông tin trước trận đấu hình ảnh

HLV Admed Abu Ismail của U23 Jordan 


Tại Asian Cup 2019, ĐT quốc gia Jordan đã từng chạm trán Việt Nam ở vòng 16 đội – và gục ngã trên chấm phạt đền sau khi 2 đội hoà nhau 1-1 ở thời gian đá chính. Dù vậy, cả 2 vẫn chưa đối mặt ở cấp độ U23, và đây sẽ là một trận đấu rất khó đoán.
 
Trong khi đó, HLV Park Hang Seo cũng dành lời chia sẻ tình hình trước trận: “Chúng tôi đã có 1 điểm trong trận đầu tiên, điều đó ổn. Tuy nhiên, các cầu thủ cần sắc bén hơn, cũng như làm tốt trong việc chuyển trạng thái giữa tấn công và phòng ngự.
Chúng tôi sẽ điều chỉnh chiến thuật cho phù hợp với các đối thủ khác nhau. Nhưng chứng kiến màn trình diễn nỗ lực của toàn đội trên sân, tôi rất hài lòng. Họ đã cống hiến hết mình.”

Park Hang Seo U23 Viet Nam VCK U23 chau A 2020

Thầy trò Park Hang Seo cũng sẵn sàng trước trận U23 Việt Nam vs U23 Jordan vào tối nay

 

U23 Jordan đã thể hiện họ có lối chơi bóng bổng lợi hại trong trận thắng U23 Triều Tiên, với cặp tiền đạo rất nhanh nhẹn và khoẻ là Bani Atieh – Omar Hani. Bên kia chiến tuyến, U23 Việt Nam có đôi chút lo lắng với phong độ của Huỳnh Tấn Sinh, nhưng Đình Trọng và Tấn Tài đã sẵn sàng trở lại sau khi bình phục chấn thương và mãn hạn treo giò.
 
Trận đấu giữa đội tuyển U23 Việt Nam vs U23 Jordan sẽ diễn ra vào lúc 20h15 hôm nay, ngày 13/1. Sau trận đấu này, thầy trò Park Hang Seo sẽ di chuyển sang Bangkok để đá lượt 3 vòng bảng.

Thống kê trước trận U23 Việt Nam vs U23 Jordan


Thong tin truoc tran U23 Viet Nam vs U23 Jordan
Thống kê trước trận U23 Việt Nam vs U23 Jordan

Lịch sử đối đầu Việt Nam - Jordan: Kẻ tám lạng, người nửa cân
Do cách biệt về vị trí địa lý cho nên bóng đá Việt Nam không thường xuyên đối đầu Jordan. Và dưới đây là những cuộc đọ sức giữa hai nước trong những năm qua.
Nhận định U23 Việt Nam vs U23 Jordan (20h15 ngày 13/1): Mệnh lệnh phải thắng
ĐT U23 Việt Nam buộc phải giành 3 điểm trước Jordan để có thể giành quyền tự quyết trong cuộc đua giành vé đi tiếp tại bảng D.
VIDEO: Đình Trọng quấn băng kín đùi, hô hào đồng đội tập trung
Trong buổi tập sáng nay 11/1, các cầu thủ U23 Việt Nam đá chính hôm qua được nghỉ xả hơi, phần còn lại tập dưới cái nắng gay gắt, trong đó có trung vệ Đình...
Nguyệt Anh

Có thể bạn quan tâm

Xem thêm
top-arrow
X