Thứ Bảy, 20/04/2024Mới nhất
Zalo

Thoát hiểm thành công, HLV Nishino chia sẻ bí quyết cầm hoà Iraq

Thứ Ba 14/01/2020 23:18(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Trong lượt trận cuối bảng A VCK U23 châu Á, thầy trò HLV Akira Nishino đã lách qua khe cửa để tiến vào vòng tứ kết. Dưới đây là những chia sẻ của ông thầy người Nhật sau trận.


HLV Nishino chia sẻ sau trận

 
Trên SVĐ Rajamangala, đội chủ nhà U23 Thái Lan đứng trước nhiệm vụ cầm hoà U23 Iraq để kiếm vé đi tiếp. Và ngay từ đầu trận, Voi chiến đã có bàn thắng mở tỷ số sau khi nhận quả phạt đền, Jaroensak là cái tên đã lập công. Bước sang hiệp 2, Iraq có bàn thắng quân bình tỷ số của Nassif. Kết quả này được giữ nguyên đến hết trận, và U23 Thái Lan đã đi tiếp với tư cách nhì bảng A, sau U23 Australia.
 
Chia sẻ sau trận đấu này, HLV Akira Nishito tỏ ra rất vui mừng. Chiến lược gia người Nhật Bản cho biết: “Chúng tôi đã hoàn thành bước đầu tiên ở giải đấu.

HLV Akira Nishino

HLV Nishino chia sẻ sau trận hoà U23 Iraq

  
Trận đấu tiếp theo, chúng tôi sẽ có những sự thay đổi. Thái Lan có sự xáo trộn đội hình so với trận gặp Australia vì chúng tôi muốn giành chiến thắng. Không chỉ 11 cầu thủ đá chính, mà toàn đội đều có sự chuẩn bị sẵn sàng. 
 
Ở trận đấu với Iraq, chúng tôi lựa chọn những cầu thủ có khả năng kiểm soát bóng, những người có thể tấn công ở biên. Tôi nghĩ rằng các cầu thủ đã chơi tốt trong hiệp 1.
 
Chún tôi sẽ có thêm 1 ngày để nghỉ ngơi, hướng đến vòng tứ kết của giải đấu. Các cầu thủ cần hồi phục lại thể trạng tốt nhất. Thái Lan sẽ phát huy sức mạnh của toàn đội trong trận đấu tới."

U23 Thai Lan mo ty so nho ban 11m do VAR mang lai

U23 Thái Lan đi tiếp nhờ 1 điểm giành được


Cùng với đó, khi nhận được câu hỏi về thất bại tại SEA Games 30 khi không qua nổi vòng bảng, HLV Akira Nishino đáp trả: “Đây không phải thời điểm nói về quá khứ. Tôi muốn tập trung vào giải đấu hiện tại.

Tại SEA Games, các cầu thủ phải thi đấu trên sân cỏ nhân tạo, còn bây giờ là sân tự nhiên. Hơn nữa, khi chúng tôi là chủ nhà U23 châu Á, toàn đội có động lực thi đấu hơn. Đội hình tôi đang sở hữu ở giải đấu này so với SEA Games không có gì khác biệt. Tôi tin tưởng các cầu thủ trẻ sẽ tích luỹ thêm kinh nghiệm.

Đây sẽ là đội bóng rất tốt trong tương lai và giúp bóng đá Thái Lan phát triển.”
 
Với kết quả này, U23 Thái Lan cán đích ở vị trí thứ 2 bảng A, và sẽ gặp đội nhất bảng B ở vòng tứ kết.
 
video

Bị Thái Lan loại cay đắng, HLV Iraq nói gì?
Tạo ra những cơ hội rõ ràng những không thể có bàn thắng nâng tỷ số, U23 Iraq đã ngậm ngùi nhìn Thái Lan cướp lấy chiếc vé đi tiếp. Dưới đây là những chia sẻ...
VIDEO: U23 Triều Tiên - Đối thủ bí ẩn nhất với U23 Việt Nam tại VCK U23 châu Á 2020
Ở các cấp đội tuyển, Triều Tiên vẫn được đánh giá là một đối thủ có thể lực rất tốt nhờ việc các cầu thủ bóng đá nước này được tập luyện trong môi trường khắc...
U23 Australia 1-1 U23 Bahrain: 1 điểm giúp U23 Australia giành ngôi nhất bảng A
U23 Australia giành ngôi nhất bảng A sau trận hòa 1-1 trước Bahrain ở trận đấu cuối, qua đó cùng với chủ nhà Thái Lan vào vòng tứ kết giải U23 châu Á.
Trọng Hiếu – từ Bangkok

Có thể bạn quan tâm

Xem thêm
top-arrow
X