Thứ Năm, 19/09/2024Mới nhất
Zalo

Thêm một đối thủ của U23 Việt Nam bất ngờ đổi giờ tập

Thứ Ba 07/01/2020 18:25(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Trong buổi chiều 7/1, ĐT U23 UAE đã có sự thay đổi lịch tập ở phút chót, khiến giới truyền thông không biết đường nào mà lần.


U23 UAE đổi lịch tập
 

Như Bongda24h.vn đã đăng tải với bạn đọc vào sáng nay, ĐT U23 Jordan – đối thủ cùng bảng với U23 Việt Nam, quyết định huỷ bỏ buổi tập như dự kiến vào lúc 17h00. Nhưng như Jordan – thông báo từ sớm để AFC nắm rõ tình hình, sau đó tập kín thì còn có thể hiểu được, còn U23 UAE chiều nay đến sát giờ tập mới kêu… đổi.
 
Cụ thể theo kế hoạch, buổi tập của U23 UAE diễn ra cùng giờ với U23 Việt Nam nhưng khác sân tập, ở Buriram PAO (cách địa điểm tập của Việt Nam 4km). Lực lượng an ninh đã chuẩn bị sẵn sàng để làm nhiệm vụ, cũng như xe cứu thương đã xuất hiện trước giờ tập 10 phút – nhằm đảm bảo an toàn cho các cầu thủ UAE thoải mái luyện tập.

U23 UAE bat ngo doi lich tap

U23 UAE bất ngờ đổi lịch tập, thời điểm thông báo khi đã quá giờ tập dự kiến 10 phút 


Tuy nhiên khi đồng hồ điểm 17h10 (nghĩa là đã quá giờ tập như kế hoạch 10 phút), AFC mới gửi email thông báo UAE… thay đổi giờ tập, chuyển sang 19h. Cùng với đó, họ cũng đổi sân tập, từ Buriram PAO (Provincial Central Sports Stadium) sang sân Training Camp.
 
Sẽ không có gì đáng nói, nếu như U23 UAE không phải đối thủ đầu tiên của U23 Việt Nam. Bởi vậy, bất kỳ sự thay đổi tập luyện nào cũng ảnh hưởng ít nhiều tới công tác chuẩn bị. Cùng với đó, điều này cũng ảnh hưởng tới công tác tổ chức của nước chủ nhà Thái Lan, vì khiến giới truyền thông “trở tay không kịp”.
 
Trọng Hùng không e ngại dù bị xếp trái kèo
Chiều nay tại sân tập trong khu Tổ hợp Chang Arena, ĐT U23 Việt Nam tiếp tục có buổi tập thứ 2 tại đây, và Trọng Hùng đã có những chia sẻ về tình hình toàn đội.
E ngại U23 Việt Nam, HLV UAE và Jordan buộc phải làm điều này
Khi mà U23 Việt Nam đang là đương kim á quân U23 châu Á, không có nhiều ngạc nhiên khi các đối thủ đều đặc biệt cảnh giác với đoàn quân áo đỏ.
Tìm hiểu U23 UAE - Đối thủ đầy duyên nợ của U23 Việt Nam
Ở lượt trận đầu tiên tại vòng bảng VCK U23 châu Á 2020 sắp tới, U23 Việt Nam sẽ chạm trán đối thủ đầy duyên nợ U23 UAE. Nếu U23 Việt Nam có được kết quả có lợi...
Trọng Hiếu

Có thể bạn quan tâm

Xem thêm
top-arrow
X