Thứ Năm, 28/03/2024Mới nhất
Zalo

Thầy Park ôm đầu thất vọng sau khi học trò mắc sai lầm

Thứ Năm 16/01/2020 22:01(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Chứng kiến U23 Việt Nam nhận bàn thua không đáng có, HLV Park Hang Seo đã có phản ứng cực kỳ thất vọng trên băng ghế chỉ đạo.


Phản ứng của HLV Park trong trận gặp Triều Tiên

Với nhiệm vụ giành chiến thắng, đồng thời mong chờ kết quả tốt ở trận đấu cùng giờ giữa UAE vs Jordan – các cầu thủ Việt Nam đã dồn lên tấn công ngay từ đầu. Toàn đội sớm có bàn thắng mở tỷ số ở phút 18, do công của Nguyễn Tiến Linh. Pha ghi bàn này tưởng chừng sẽ tiếp thêm tinh thần cho toàn đội, nhưng không.

HLV Park Hang Seo om dau

Phản ứng của HLV Park Hang Seo


10 phút sau đó, Bùi Tiến Dũng mắc sai lầm không đáng có, biếu không bàn thắng cho U23 Triều Tiên. Bên ngoài sân, HLV Park Hang Seo cúi đầu xuống đất, sau đó ông nằm dài trên băng ghế chỉ đạo, tay tiếp tục ôm đầu lộ rõ vẻ thất vọng.

Là một chiến lược gia khá mê tín, luôn dành thời gian cầu nguyện trước mỗi buổi tập hay các trận đấu, thầy Park khi trong sân lại rất nhiệt huyết khi liên tục phản ứng, chỉ đạo các cầu thủ. Tuy nhiên, vẻ mặt cực kỳ thất vọng này của HLV Hàn Quốc cho thấy, ông đang chịu áp lực cực lớn trên SVĐ Rajamangala.
 
HLV Park Hang Seo ôm đầu thất vọng sau khi học trò mắc sai lầm hình ảnh

HLV Park Hang Seo ôm đầu thất vọng với sai lầm của Bùi Tiến Dũng


Trong hiệp 2, HLV Park Hang Seo liên tục đem tới những sự thay đổi, nhưng vẫn chưa tìm ra sự hiệu quả. Lúc này, U23 Việt Nam vẫn đang bị Triều Tiên cầm chân với tỷ số 1-1.

Bùi Tiến Dũng thủng lưới bàn đầu tiên tại U23 châu Á
Trong trận đấu với U23 Triều Tiên đang diễn ra, thủ môn Bùi Tiến Dũng đã có pha xử lý thiếu chính xác, tạo điều kiện để đối thủ gỡ hoà.
CĐV Việt Nam mất bao nhiêu tiền tới Thái Lan cổ vũ đội U23?
Trong trận đấu cuối cùng bảng D, rất nhiều CĐV Việt Nam đã di chuyển từ quê nhà tới Bangkok để tiếp lửa cho thầy trò Park Hang Seo.
Kết quả U23 Việt Nam vs U23 Triều Tiên trận đấu bảng D VCK U23 châu Á 2020
Chuyên trang Bongda24h cập nhật chi tiết kết quả U23 Việt Nam vs U23 Triều Tiên trận đấu bảng D VCK U23 châu Á 2020 ngày hôm nay. Thông tin kết quả, tỷ số,...

Nguyệt Anh

Có thể bạn quan tâm

Xem thêm
top-arrow
X