Thứ Ba, 23/04/2024Mới nhất
Zalo

Thầy Park cảm thấy buồn với sai lầm của Bùi Tiến Dũng

Thứ Năm 16/01/2020 23:44(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Trong trận thua U23 Triều Tiên mới đây, sai lầm của thủ môn Bùi Tiến Dũng đã khiến U23 Việt Nam phải trả giá.
 

HLV Park nói gì về sai lầm của học trò
 

Phút 27 trận đấu, thủ môn của Việt Nam không thể ngăn chặn tình huống sút phạt từ xa của đối thủ, và nhận bàn thua một cách đáng tiếc. Bên ngoài sân, HLV Park Hang Seo mặt cúi gằm rồi nằm dài ra ghế, tay ôm đầu lộ rõ vẻ thất vọng. Đây không phải lần đầu tiên Bùi Tiến Dũng mắc sai lầm đáng chê trách đến vậy, và lần này đã để lại hậu quả không thể khắc phục.

Thầy Park cảm thấy buồn với sai lầm của Bùi Tiến Dũng hình ảnh

Bùi Tiến Dũng mắc sai lầm chết người trước U23 Triều Tiên


Trong buổi họp báo sau trận, HLV người Hàn Quốc chia sẻ: “Tôi rất buồn với kết quả này. Tôi xin chịu trách nhiệm với thất bại của toàn đội. Tôi rất tiếc với sai lầm của Bùi Tiến Dũng.

Dù vậy, tôi nghĩ rằng bản thân cậu ấy bây giờ còn dằn vặt hơn. Tiến Dũng cần vượt qua thời điểm khó khăn này để có thể trưởng thành hơn.”

Bui Tien Dung U22 Viet Nam

HLV Park Hang Seo buồn với sai lầm của Bùi Tiến Dũng


Bên kia chiến tuyến, HLV Ri Yu-il cũng tiết lộ chiến thuật đánh bại U23 Việt Nam. Chiến lược gia người Triều Tiên cho biết: “Việt Nam có sự nhập cuộc tốt và đã tạo ra nhiều cơ hội lúc đầu. Trong khi đó, chúng tôi kiên nhẫn phòng ngự và chờ đợi cơ hội từ những pha phản công.

Triều Tiên đã tận dụng được những sai lầm nơi hàng phòng ngự của Việt Nam để giành chiến thắng chung cuộc. Trận đấu này cho thấy tinh thần và sự nỗ lực của các cầu thủ.”

HLV Triều Tiên chia sẻ chiến thuật lội ngược dòng trước Việt Nam
Dù đã bị loại từ lượt trận trước, nhưng U23 Triều Tiên vẫn có lời chia tay giải với một chiến thắng trước Việt Nam. Dưới đây là những chia sẻ của HLV Ri Yu-il...
Bị loại ngay từ vòng bảng, HLV Park nói gì?
Xác định mục tiêu và nhiệm vụ từ trước trận, nhưng U23 Việt Nam lại không thể hoàn thành thử thách, và đành ngậm ngùi chia tay U23 châu Á ngay từ vòng bảng....
Thầy Park ôm đầu thất vọng sau khi học trò mắc sai lầm
Chứng kiến U23 Việt Nam nhận bàn thua không đáng có, HLV Park Hang Seo đã có phản ứng cực kỳ thất vọng trên băng ghế chỉ đạo.
Trọng Hiếu

Có thể bạn quan tâm

Võ Hoàng Minh Khoa: Dũng mãnh và đầy quyết đoán

Võ Hoàng Minh Khoa: Dũng mãnh và đầy quyết đoán

Võ Hoàng Minh Khoa: Dũng mãnh và đầy quyết đoán

22h30 tối nay, U23 Việt Nam lần đầu tái ngộ U23 Uzbekistan ở một trận chính thức, sau cuộc đại chiến lịch sử năm 2018. Và nếu đội bóng đầy duyên nợ có biệt danh “Sói trắng”, thì lần này, chúng ta cũng sẵn sàng giáp mặt họ với một chiến binh mang nhiều phẩm chất của loài mãnh thú này.

Xem thêm
top-arrow
X