Thứ Bảy, 20/04/2024Mới nhất
Zalo

Thành Chung lên tiếng sau giải đấu cuối cùng với tuyển U23 Việt Nam

Thứ Sáu 17/01/2020 10:18(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Nguyễn Thành Chung nói về cảm nhận cá nhân cũng như lời cảm ơn tới những người hâm mộ đã luôn ủng hộ đội tuyển U23 Việt Nam.

Thành Chung: "Kết thúc các giải đấu trẻ.....!"


Hôm qua (16/1) có lẽ là ngày thật căng thẳng của các cầu thủ đội tuyển U23 Việt Nam cũng như toàn thể CĐV của nước nhà,

Thành Chung đã chia sẻ cảm xúc của mình sau giải đấu vừa qua:

Thành Chung lên tiếng sau giải đấu cuối cùng với U23 Việt Nam hình ảnh

Thành Chung giãi bày tâm sự sau giải đấu cùng tuyển U23 Việt Nam


Chi tiết như sau: "Kết thúc các giải đấu trẻ.....! Cám ơn toàn đội đã cùng nhau nỗ lực mặc dù kết quả không được như chúng ta mong muốn nhưng sẽ là kinh nghiệm và đây sẽ là bước đệm khiến chúng ta trưởng thành hơn và xin một lần nữa cám ơn những người anh em những người thầy đã cùng nhau chiến đấu đến những phút giây cuối cùng và hơn hết em xin cảm người hâm mộ đã luôn bên toàn đội luôn ủng hộ và cỗ vũ hết mình ở giải đấu vừa qua xin cảm ơn mọi người."

Nguyễn Thành Chung đang chơi cho Câu lạc bộ bóng đá Hà Nội ở vị trí trung vệ. Năm nay anh 23 tuổi nên giải đấu U23 Châu Á 2020 sẽ là giải bóng trẻ cuối cùng mà anh có cơ hội góp mặt.

Thanh Chung U23 Viet Nam
U23 Châu Á 2020 chính là giải đấu trẻ cuối cùng của Thành Chung

Có lẽ kết quả ở vòng loại VCK U23 Châu Á 2020 sẽ là một khoảnh khắc khó quên của mọi cầu thủ U23 Việt Nam và Thành Chung cũng không ngoại lệ.

Còn nhớ Thường Châu tuyết trắng năm 2018 có lẽ là kỷ niệm đẹp nhất trong ký ức CĐV Việt Nam. Có lẽ chúng ta đã quá quen thuộc với những nụ cười khi hàng loạt kỳ tích được thầy Park và các học trò tạo ra trong năm qua mà quên cảm giác ta cần phải làm gì nếu ĐT nước nhà thua.....

Điều mà các cầu thủ lo sợ nhất có lẽ không phải là họ sợ mắc sai lầm. Họ quan ngại nhất chính là ở trên khán đài thưa thớt đi, họ chỉ cần nghe vang những câu cổ vũ là như liều thuốc tiếp thêm sức mạnh.

Vậy nên tác giả cũng muốn nó đôi điều với các cầu thủ trẻ: "- Các bạn có hẳn một tương lai phía trước, có vấp ngã thì mới dám đứng lên và đối đầu. Bóng đá Việt Nam vẫn đang nhờ vào các bạn để tiến bước."

Còn với các CĐV luôn đồng hành với các cầu thủ, tôi cũng là một CĐV, tôi chỉ muốn nói: "- Việt Nam để thua Triều Tiên là viễn cảnh không một ai mong muốn cả. Khi đối mặt với thực tại, tôi mong các CĐV sẽ ở bên cạnh các cầu thủ khi vinh quang, đừng quay lại với họ khi thất bại!

Kim Chi

Có thể bạn quan tâm

Xem thêm
top-arrow
X