Thứ Tư, 02/10/2024Mới nhất
Zalo

Suphanat tiếc vì không ghi được poker vào lưới Bahrain

Thứ Năm 09/01/2020 11:22(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Chia sẻ sau trận đấu, thần đồng bóng đá Thái Lan Suphanat Mueanta đã tỏ ra tiếc nuối khi không thể có thêm nhiều bàn thắng vào lưới Bahrain.

Ở trận ra quân tại VCK U23 châu Á 2020 tối qua 9/1, thần đồng bóng đá Thái Lan Suphanat Mueanta đã có màn trình diễn vô cùng ấn tượng khi ghi cú đúp bàn thắng trong thắng lợi đậm đà 5-0 của Voi chiến trước đội bóng Tây Á Bahrain.

Điều đáng chú ý là tiền đạo này năm nay mới chỉ 17 tuổi. Điều này giúp anh xác lập kỷ lục là cầu thủ trẻ nhất ghi bàn tại một VCK U23 châu Á. Trước đó, anh cũng là cầu thủ trẻ nhất ghi bàn tại các đấu trường Thai League và AFC Champions League.

Suphanat tiếc vì không ghi được poker vào lưới Bahrain hình ảnh
Suphanat (phải) tiếc vì không ghi được poker vào lưới Bahrain

Chia sẻ sau trận đấu, Suphanat vẫn tỏ ra tiếc nuối khi không thể tận dụng hết các cơ hội có được. Tiền đạo này nói: “Thật vui khi tôi đã góp công giúp đội nhà giành chiến thắng. Lẽ ra tôi có thể ghi tới 4 bàn, nhưng thực tế chỉ có 2 pha dứt điểm thành công trong trận này”.

Với thắng lợi này, Suphanat và các đồng đội đang có sự hưng phấn tâm lý trước trận gặp Australia sau đây 2 ngày nữa. Cầu thủ này cũng nói thêm về cách huấn luyện của HLV Nishino.

"Trong giờ nghỉ, huấn luyện viên Nishino nhắc chúng tôi cần phải bình tĩnh hơn vì đội đang dẫn trước. Chỉ cần bình tĩnh là chúng tôi có thể dễ dàng triển khai chiến thuật như ý. Tôi sẽ cố gắng hoàn thiện khả năng của mình hơn ở những trận tới.

Tôi nghĩ khả năng tấn công của U23 Thái Lan đã tiến bộ nhiều sau SEA Games 30. Chúng tôi ngày càng ăn ý hơn và thể hiện được sự khác biệt rõ rệt ", anh nói tiếp.

ĐT Thái Lan sẽ có trận đấu thứ hai gặp Australia vào lúc 20h15 ngày 11/1 tới, trong khi đó cặp đấu giữa Bahrain và Iraq diễn ra lúc 17h15 cùng ngày.

VIDEO: U23 Thái Lan 5-0 U23 Bahrain (Bảng A U23 châu Á 2020)

video

Minh Long

Có thể bạn quan tâm

Xem thêm
top-arrow
X