Thứ Bảy, 20/04/2024Mới nhất
Zalo

Sao UAE mang tin vui tới cho U23 Việt Nam

Thứ Năm 16/01/2020 15:22(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Chia sẻ trước lượt đấu cuối gặp U23 Jordan, tiền vệ ngôi sao của đội bóng U23 UAE, Ali Saleh đã khẳng định quyết tâm sẽ đánh bại Jordan như cách đã làm trước Triều Tiên.

 
Chia sẻ với AFC trước lượt đấu cuối gặp Jordan, tiền vệ có tầm ảnh hưởng lớn trong lối chơi của U23 UAE, Ali Saleh đã lên tiếng khẳng định quyết tâm đánh bại nốt đối thủ này để khẳng định sức mạnh của mình ở bảng D. 

Ali Saleh
Ali Saleh quyết tâm thi đấu hết mình ở trận đấu với Jordan

Anh nói: "Trong trận đấu sắp tới, chúng tôi sẽ cố gắng làm tốt hơn, ghi được nhiều bàn thắng và cố gắng không để thua. Tôi nghĩ hôm nay các cầu thủ đã chơi bóng với sự tự tin. Chúng tôi sẽ cố gắng duy trì điều đó trong mọi trận đấu".

Mặc dù vậy, Ali Saleh vẫn cho rằng mình và các đồng đội vẫn cần cải thiện lối chơi để UAE thi đấu tốt hơn. "Có thể nói lối chơi của chúng tôi đã được cải thiện rất nhiều ở trận đấu với Triều Tiên. U23 UAE đã ghi được 2 bàn trong hiệp 1 và hy vọng rằng toàn đội sẽ tiếp tục giữ sự hưng phấn đó.

Dĩ nhiên chúng tôi vẫn bỏ lỡ một số cơ hội và tôi hy vọng U23 UAE sẽ cải thiện được điều đó ở trận đấu tới với Jordan. Điều quan trọng nhất lúc này là hàng thủ phải thi đấu thật tốt. Chúng tôi chưa để lọt lưới lần nào ở giải đấu này và tôi mong là điều đó sẽ tiếp tục được duy trì". 

Ở trận hoà với U23 Việt Nam, chính Ali Saleh đã khuấy đảo liên tục khiến các tiền vệ VN gặp rất nhiều khó khăn để ngăn chặn. Tiền vệ này cũng liên tiếp tạo cơ hội cho đồng đội “bắn phá” khung thành thủ môn Bùi Tiến Dũng. Tuy nhiên hàng phòng ngự đoàn quân áo đỏ đã thi đấu tốt và không cho đối thủ được dịp ăn mừng bàn thắng.
 

 


Có thể bạn quan tâm

Xem thêm
top-arrow
X