Thứ Sáu, 19/04/2024Mới nhất
Zalo

"Nạn nhân" người UAE của Tiến Linh nói gì khi tái ngộ Việt Nam?

Thứ Sáu 10/01/2020 07:58(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Là cái tên ăn thẻ đỏ trong trận UAE vs Việt Nam tại vòng loại World Cup 2022 (tháng 11 vừa qua), hậu vệ Al Hammadi nghĩ gì khi gặp lại thầy trò Park Hang Seo ở giải U23 châu Á?


Al Hammadi chia sẻ trước trận gặp Việt Nam
 

Còn nhớ hồi tháng 11 năm ngoái, ĐT Việt Nam đã đả bại UAE với tỷ số 1-0, bằng bàn thắng duy nhất của Tiến Linh. Trước đó, hậu vệ đội khách – Khalifa Al Hammadi đã nhận thẻ đỏ trực tiếp khi truy cản trái phép tiền đạo của Việt Nam.
  
Hậu vệ Al Hammadi chia sẻ trước trận gặp U23 Việt Nam hình ảnh

Hậu vệ Al Hammadi (số 12) nhận thẻ đỏ sau tình huống phạm lỗi với Tiến Linh 


Bởi vậy khi tái ngộ Việt Nam (dù là đội U23) vào 17h15 chiều nay, cầu thủ 21 tuổi đang chơi cho CLB Al Jazira tỏ ra rất thận trọng. Anh cho biết: “Tất cả chúng ta đều hiểu tầm quan trọng của giải đấu này. Các đội bóng Đông Á nói chung rất nỗ lực, họ luôn chiến đấu đến những phút cuối cùng và không bao giờ bỏ cuộc.

Chúng tôi sẽ nỗ lực hết sức và hy vọng toàn đội sẽ vượt qua thử thách, giành kết quả tích cực tại đây. Được thi đấu cùng ĐT quốc gia tại vòng loại châu Á sẽ đem lại rất nhiều kinh nghiệm cho cá nhân tôi. Hy vọng, tôi có thể chia sẻ những trải nghiệm này với các đồng đội, giúp họ trong suốt giải U23 châu Á này.


Al Hammadi

Khalifa Al Hammadi rất quyết tâm ở giải đấu này


U23 UAE từng giành vé tham dự Olympics London 2012, đó là một chiến tích lớn của bóng đá quê hương tôi. Là thế hệ mới, chúng tôi khao khát lặp lại thành tựu này. Chúng tôi có thể đạt được những gì mà các đàn anh đã làm được”
– hậu vệ Al Hammadi chia sẻ trước trận gặp U23 Việt Nam.
 
Trận đấu này sẽ diễn ra vào lúc 17h15 chiều nay, 10/1 tại SVĐ Buriram.


Người cũ tuyển UAE không dám xem thường U23 Việt Nam
Chia sẻ với báo giới UAE, cựu HLV trưởng ĐTQG nước này ông Abdullah Mesfer đã đánh giá rất cao sức mạnh của U23 Việt Nam.
Đội hình dự kiến U23 Việt Nam đấu U23 UAE: Vẫn là 3-5-2?
(Bongda24h) - Dự đoán đội hình của ĐT U23 Việt Nam trước trận gặp U23 UAE. HLV Park Hang Seo có thể sẽ tiếp tục sử dụng sơ đồ 3-5-2 như ở SEA Games. Vậy gương...
Nhận định U23 Việt Nam vs U23 UAE (17h15 ngày 10/1): Hành trình mới bắt đầu
Hai năm sau kỳ tích giành tấm HCB lịch sử tại Thường Châu năm 2018, ĐT U23 Việt Nam sẽ tiếp tục hành trình lịch sử của mình ở sân chơi U23 châu lục với trận ra...
VIDEO: Phân tích U23 UAE - Đối thủ đầy duyên nợ của Việt Nam
U23 Việt Nam sẽ phải quyết đấu với U23 UAE ở ngay lượt trận đầu tiên. Với những duyên nợ giữa hai nền bóng đá Việt Nam và UAE, HLV Park Hang seo chắc chắn muốn...
HLV Park Hang Seo: Chúng tôi biết phải làm gì trước U23 UAE
Buổi trưa ngày 9/1, buổi họp báo trước khi bảng D khai màn đã diễn ra tại trung tâm báo chí của SVĐ Buriram. Dưới đây là những chia sẻ của HLV Park Hang Seo...
HLV U23 UAE khẳng định sẽ nghiên cứu kỹ Việt Nam, đặt mục tiêu giành trọn 3 điểm
Trước trận đấu với U23 Việt Nam tại bảng D, HLV Maciej Skorza của ĐT U23 UAE đã có những chia sẻ về tình hình chuẩn bị của toàn đội.
Nguyệt Anh

Có thể bạn quan tâm

Xem thêm
top-arrow
X