Thứ Sáu, 26/04/2024Mới nhất
Zalo

Sao UAE coi màn chạm trán U23 Việt Nam là trận cầu sinh tử

Thứ Hai 06/01/2020 09:35(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Đánh giá cao sức mạnh của U23 Việt Nam, thủ môn UAE đã cho rằng trận đấu với thầy trò Park Hang Seo sắp tới sẽ là trận cầu sinh tử với U23 UAE.

Chỉ còn ít ngày nữa, ĐT U23 Việt Nam sẽ có trận ra quân tại VCK U23 châu Á 2020 gặp đối thủ U23 UAE. Trước trận đấu này, thủ môn đội bạn Al–Shamsi cũng cho rằng đây là trận đấu sinh tử đối với họ.

Sao UAE coi màn chạm trán U23 Việt Nam là trận cầu sinh tử hình ảnh
Các cầu thủ U23 UAE không dám xem thường U23 Việt Nam

Chia sẻ trên trang chủ của Liên đoàn bóng đá UAE, người gác đền U23 UAE nói: “Trận đấu với U23 Việt Nam sẽ có ý nghĩa sống còn bởi đây là trận đầu tiên tại giải của UAE. Nếu giành được kết quả tốt sẽ giúp tinh thần và sự tự tin của toàn đội lên cao.

Đây thực sự sẽ là một trận đấu khó khăn vì không đội nào muốn mất điểm trong ngày ra quân. Chúng tôi cần phải tập trung cho trận đấu gặp Việt Nam sắp tới”.

Giống như Al-Shamsi, chân sút Ali Saleh cũng tỏ ra thận trọng khi nhận xét về các đối thủ của mình sắp tới: "Bảng D gồm toàn những đối thủ mạnh. Tất cả đều là những đội bóng giàu tham vọng, đặt mục tiêu tiến sâu để giành vé dự Olympic Tokyo. Bởi vậy, UAE càng phải nỗ lực hơn để đạt được mục tiêu của mình”.

UAE được đánh giá là đối thủ mạnh nhất tại bảng D của U23 Việt Nam. Giống U23 Việt Nam, đội bóng của HLV Maciej Skorza cũng đang có sự phục vụ của nhiều gương mặt đã khoác áo ĐTQG. Với một đội bóng sở hữu nhiều cầu thủ được đánh giá cao ở kỹ thuật và thể lực, đây chắc chắn không phải đối thủ dễ chịu khuất phục.

ĐT U23 Việt Nam sẽ chạm trán UAE vào ngày 10/1, trước khi đối đầu Jordan (13/1) và Triều Tiên (16/1). Họ cần giành tối đa điểm số để có thể vượt qua vòng bảng với vị trí dẫn đầu, qua đó tránh phải gặp đối thủ mạnh nhất bảng C ở tứ kết. 

Báo Hàn e ngại cho khả năng tiến xa của U23 Việt Nam
Trang Segye của Hàn Quốc mới đây đã có bài viết lo ngại U23 Việt Nam sẽ khó vượt qua được vòng bảng ở giải đấu năm nay.

 

Minh Long

 

Có thể bạn quan tâm

Xem thêm
top-arrow
X