Thứ Bảy, 27/04/2024Mới nhất
Zalo

Sao U23 Việt Nam: “Chúng tôi không phải ngựa ô”

Thứ Tư 08/01/2020 18:13(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Trong buổi tập chiều nay (8/1) tại Buriram, trung vệ Lê Ngọc Bảo đã có những chia sẻ về sự chuẩn bị của toàn đội, đặc biệt là trước trận khai màn với đối thủ U23 UAE.
 

Ngọc Bảo tự tin trước giải đấu

 

Như thường lệ, sẽ có 1 cầu thủ trả lời phỏng vấn ngay trước buổi tập của U23 Việt Nam. Hôm nay, Lê Ngọc Bảo là người được lựa chọn để chia sẻ những thông tin, tình hình của bản thân và toàn đội với giới truyền thông.
 
Cầu thủ đang chơi cho Phố Hiến cho biết: “Đến thời điểm này, toàn đội đã sẵn sàng 100% cho trận đấu gặp UAE. Đây là đối thủ này chúng tôi từng thi đấu giao hữu tại TP. HCM , chúng tôi sẽ có cách khắc phục họ.

Le Ngoc Bao U23 Viet Nam 8/1

Lê Ngọc Bảo của U23 Việt Nam trả lời phỏng vấn ngày 8/1


Vũ khí tinh thần là sức mạnh với U23 Việt Nam, nhưng không phải điểm mạnh duy nhất. Ngoài ra còn nhiều yếu tố khác. Đội bóng sở hữu những cá nhân xuất sắc. Dù toàn đội gần như thay đổi so với giải đấu 2 năm trước, nhưng chúng tôi cũng đã tập và thi đấu với nhau nhiều. Chiến thuật áp dụng cũng giống nhau cả, vì vậy sự xáo trộn đội hình không phải vấn đề.”

Đánh giá về đối thủ mở màn, Lê Ngọc Bảo tiếp tục: “UAE rất nhanh và khoẻ, ban huấn luyện đã  chỉ ra cách khắc phục tốc độ và sự nhanh nhẹn của họ. Còn về điểm yếu của UAE, tôi không thể tiết lộ.

Sau VCK châu Á U23 ở Thường Châu 2018, Việt Nam lúc này không phải ngựa ô. Chúng tôi sẽ thi đấu hết mình và tiến sâu nhất có thể.”
 
Cuối cùng, trung vệ U23 Việt Nam tiết lộ BHL đang siết chặt kỷ luật cho giải đấu này, những cầu thủ nào vi phạm như đi trễ giờ sẽ bị trừng phạt.

Trọng tài gây tai tiếng bắt chính trận ra quân của U23 Việt Nam
Danh tính vị trọng tài sẽ làm nhiệm vụ điều hành trận đấu giữa U23 Việt Nam và U23 UAE cũng vừa được AFC công bố.
Tiến Linh muốn được dự World Cup cùng ĐT Việt Nam
Trong một cuộc phỏng vấn mới đây trên trang chủ Liên đoàn Bóng đá châu Á, tiền đạo Nguyễn Tiến Linh đã tiết lộ mục tiêu của mình trong tương lai.
Hy hữu VCK U23 châu Á tại Buriram: Chẳng ai quan tâm trừ Việt Nam
Hôm nay (8/1) là ngày khai mạc giải U23 châu Á, với bảng A thi đấu đầu tiên. Không rõ tình hình tại Bangkok thế nào, nhưng không khí tại Buriram của bảng D lại...
Trọng Hiếu – từ Buriram

Có thể bạn quan tâm

Xem thêm
top-arrow
X