Thứ Sáu, 26/04/2024Mới nhất
Zalo

Sao Thái nói điều phũ phàng sau thất bại trước Australia

Thứ Hai 13/01/2020 08:36(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Chia sẻ với giới truyền thông Thái Lan sau thất bại trước U23 Australia, tiền vệ Anon Amornlerdsak thừa nhận anh cùng các đồng đội đã kiệt sức hoàn toàn ở cuối trận đấu.
Anon
Anon thừa nhận các đồng đội đã hoàn toàn kiệt sức ở nửa cuối hiệp 2 trận gặp Australia.

Trong lượt trận thứ hai ở bảng A, VCK U23 châu Á 2020, ĐT U23 Thái Lan đã có khởi đầu như mơ khi thi đấu lấn lướt hoàn toàn và có được bàn thắng mở tỷ số vào lưới U23 Australia. Mặc dù vậy, việc dốc sức đá hiệp 1 khiến số đông các cầu thủ của đội chủ nhà đã cạn sức khi hiệp 2 mới trôi qua được một nửa thời gian. Điều này đã khiến người Thái phải ôm hận khi để U23 Australia ngược dòng giành thắng lợi 2-1. 

Chia sẻ sau trận đấu này, tiền vệ Anon Amornlerdsak đã thừa nhận sự thật phũ phàng: "Trên thực tế, chúng tôi đã nhập cuộc rất tốt và gây áp lực lên U23 Australia ở thời gian đầu trận, song chúng tôi đã không thể đứng vững ở nửa sau của hiệp hai.

Chúng tôi thua thiệt cả về thể hình lẫn thể lực. U23 Australia xoay vòng cầu thủ trong khi U23 Thái Lan vẫn sử dụng bộ khung 11 cầu thủ đá chính trận thắng Bahrain, điều này khiến các cầu thủ kiệt sức".

Với trận thua này, U23 Thái Lan tạm thời đứng thứ nhì bảng A với 3 điểm sau 2 trận. Mặc dù vậy họ vẫn còn cơ hội đi tiếp nếu cầm hòa Iraq ở lượt đấu cuối. Nói về chuyện này, Anon cho biết: “Dù sao thì U23 Thái Lan vẫn còn cơ hội đi tiếp, chúng tôi chỉ cần không thua ở trận đấu cuối là đủ điều kiện. U23 Iraq có lối đá tương đồng với U23 Australia. Chúng tôi phải ngồi lại và sửa chữa những sai sót của mình”.

Tin vui với U23 Thái Lan là hai cầu thủ trụ cột là Supachai và Suphanat đều không gặp chấn thương nghiêm trọng trước Australia. Cả hai hoàn toàn đủ điều kiện ra sân ở trận đấu tiếp theo. 

Minh Long

Có thể bạn quan tâm

Xem thêm
top-arrow
X