Thứ Hai, 06/05/2024Mới nhất
Zalo

Quang Hải nói gì sau trận hòa không bàn thắng của U23 Việt Nam trước UAE?

Thứ Sáu 10/01/2020 19:36(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Sau trận hòa 0-0 trước UAE, tiền vệ đội trưởng Quang Hải đã cho biết mình hài lòng về những gì mà mình và các đồng đội vừa thể hiện.

Trong trận đấu ra quân tại bảng D VCK U23 châu Á 2020, ĐT U23 Việt Nam đã trải qua 90 phút không thể ghi bàn thắng vào lưới UAE. Kết quả hòa 0-0 chung cuộc được đánh giá là đã phản ánh đúng cục diện trận đấu khi hai bên đã thi đấu khá cân bằng và không cho thấy nhiều sự chênh lệch. 

Quang Hải nói gì sau trận hòa không bàn thắng của U23 Việt Nam hình ảnh

Quang Hải trong trận đấu giữa U23 Việt Nam và UAE


Chia sẻ sau trận đấu này, tiền vệ Quang Hải cũng tỏ ra hài lòng về màn trình diễn của U23 Việt Nam trước UAE. Tiền vệ sinh năm 1997 tâm sự: “Thực sự mà nói thì hôm nay U23 Việt Nam đã trải qua một trận đấu rất khó khăn. UAE là một đối thủ mạnh và thi đấu khá khó chịu. Dù sao thì đây cũng mới là trận ra quân và 1 điểm mà toàn đội vừa giành được cũng là điều có thể chấp nhận được".

Ở trận này, dù vấp phải sự chống trả quyết liệt của đối thủ nhưng ĐT U23 Việt Nam cũng đã có một số cơ hội dứt điểm nhưng rất tiếc là Tiến Linh, Đức Chinh hay Việt Anh đều không thể chuyển hóa cơ hội thành bàn thắng. 
 
Quang Hai chia se sau tran hoa U23 UAE

Quang Hải chia sẻ sau trận hoà U23 UAE


Nói về điều này, Quang Hải cho biết: "Trong trận đấu hôm nay, ĐT U23 Việt Nam cũng đã tạo ra một số cơ hội nhưng ở tình huống dứt điểm cuối cùng, các cầu thủ lại không thể tận dụng hiệu quả. Và điều này cần phải cải thiện ở những trận đấu tới. Toàn đội chắc chắn sẽ phải có sự chuẩn bị tốt nhất để hướng tới chiến thắng ở những trận đấu tới”.

Quang Hải cũng đánh giá cao sự trở lại của người đồng đội Đình Trọng. Anh cho rằng việc Trọng 'ỉn' có mặt trên sân trong hiệp 2 đã giúp hàng phòng ngự U23 Việt Nam thi đấu chắc chắn hơn.

Trận đấu tiếp theo của Quang Hải và đồng đội sẽ là cuộc chạm trán U23 Jordan. Trận đấu này sẽ diễn ra vào lúc 20h15 ngày 13/1 tới.

VIDEO: U23 Việt Nam 0-0 U23 UAE (VCK U23 châu Á 2020)

video
Bùi Tiến Dũng nhận mưa lời khen sau trận hòa UAE
Với màn trình diễn ấn tượng trước UAE, thủ thành Bùi Tiến Dũng đã nhận được rất nhiều lời khen ngợi sau trận.
Xót xa với hình ảnh Quang Hải nằm gục trên sân
Trong những phút cuối cùng của trận đấu, đội trưởng U23 Việt Nam – tiền vệ Quang Hải đã gặp một chấn thương nhẹ.
Báo Thái nói gì về trận hòa của U23 Việt Nam trước UAE?
Giới truyền thông Thái Lan đã có những đánh giá của mình sau trận hòa không bàn thắng giữa U23 Việt Nam và U23 UAE.

Có thể bạn quan tâm

Xem thêm
top-arrow
X