Thứ Sáu, 26/04/2024Mới nhất
Zalo

Quang Hải lọt tốp 5 cầu thủ gây thất vọng nhất ở VCK U23 châu Á 2020

Thứ Hai 20/01/2020 14:56(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Trang Live Sport Asia mới đây đã đưa tiền vệ Quang Hải vào danh sách 5 cầu thủ gây thất vọng ở vòng bảng giải U23 châu Á 2020.

Trong một bài viết mới đây, trang báo thể thao châu Á Live Sport Asia đã có bài viết điểm danh 5 cầu thủ gây thất vọng nhất tại VCK U23 châu Á 2020. Đây đều là những cầu thủ tới từ những đội bóng đã sớm phải chia tay vòng đấu bảng.

Và trong đó không thể thiếu tiền vệ Quang Hải, người từng ghi 5 bàn thắng giúp U23 Việt Nam giành ngôi á quân châu Á hai năm trước.

Quang Hải lọt tốp 5 cầu thủ gây thất vọng nhất ở VCK U23 châu Á 2 hình ảnh
Tiền vệ Quang Hải thi đấu không như kỳ vọng tại VCK U23 châu Á 2020.

Tại giải đấu năm nay, có thể nói màn trình diễn của Hải ‘con’ là không thực sự thuyết phục. Dù đã thi đấu rất nỗ lực nhưng anh không thể giúp U23 Việt Nam có thể tái hiện kỳ tích hai năm trước.

Ở giải đấu được tổ chức trên đất Thái lần này, tiền vệ mang băng thủ quân U23 Việt Nam không để lại nhiều dấu ấn. Anh không ghi được một bàn thắng nào và cũng không có đường kiến tạo nào thành bàn.

Chính vì thế Live Sport Asia đã điền tên Quang Hải vào danh sách 5 cầu thủ gây thất vọng ở giải đấu lần này. Tờ báo này viết: “Ở giải đấu lần này, Quang Hải đã gây thất vọng lớn, khi không có pha ghi bàn và kiến tạo nào.

Điều khiến cho U23 Việt Nam không còn duy trì sự đáng sợ và bị loại ngay từ vòng bảng mà không có chiến thắng nào. Có thể do các vệ tinh quanh Quang Hải thi đấu không tốt nhưng bản thân cầu thủ này cũng không còn là chính mình”.

Bên cạnh Quang Hải, 4 cầu thủ được Live Sport Asia kể tên gồm Ryotaro Meshino (U23 Nhật Bản), Tarek Salman (U23 Qatar), Zhang Yuning (U23 Trung Quốc) và Mehdi Mehdikhani (U23 Iran).

Minh Long

Có thể bạn quan tâm

Xem thêm
top-arrow
X