Thứ Tư, 24/04/2024Mới nhất
Zalo

Quang Hải chỉ ra yếu tố quyết định để đánh bại Triều Tiên

Thứ Tư 15/01/2020 18:07(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Chiều nay (15/1), ĐT U23 Việt Nam đã có buổi tập cuối cùng trước trận đấu quyết định với Triều Tiên. Dưới đây là những chia sẻ của thủ quân – tiền vệ Quang Hải trong buổi tập.

Quang Hải quyết tâm hạ gục Triều Tiên


Ngay trước buổi tập này, ĐT U23 Việt Nam đã nhận được thư khích lệ của Thủ tướng Nguyễn Xuân Phúc. Và trước khi thầy trò Park Hang Seo luyện tập, PCT VFF Trần Quốc Tuấn đã đọc thư để động viên tinh thần toàn đội.
 
Hiện nay, U23 Việt Nam đang đứng thứ 3 bảng D, và chỉ có giành chiến thắng ở lượt trận cuối cùng (cộng thêm kết quả tích cực từ trận đấu cùng giờ), toàn đội mới có thể giành vé tiến vào vòng tứ kết.
 
Chia sẻ trước buổi tập, tiền vệ Quang Hải cho biết: “Tôi cảm thấy rất xúc động khi nhận được sự quan tâm từ Thủ tướng, cũng như tất cả mọi người ủng hộ bóng đá Việt Nam đã luôn sát cánh cùng toàn đội trong thời gian thi đấu giải U23 châu Á tại Thái Lan.

Quang Hai chia se truoc tran gap U23 Trieu Tien

Quang Hải chia sẻ trước trận gặp U23 Triều Tiên


Dù thua 2 trận đầu tiên của bảng D, nhưng Triều Tiên không phải một đối thủ yếu. Trước trận, ban huấn luyện đã yêu cầu toàn đội phải tập trung và có sự chuẩn bị tốt nhất trước lượt trận cuối cùng.
 
Triều Tiên là đội bóng rất gắn kết, họ có sức mạnh và sự quyết tâm rất lớn. Bởi vậy để giành được chiến thắng, U23 Việt Nam cần có sự quyết tâm cao hơn họ.
 
Sau 2 trận vừa qua không ghi được bàn thắng, tôi nghĩ các cầu thủ cần có sự cải thiện về khả năng ra quyết định, cũng như quyết đoán dứt điểm nhiều hơn.”

 
Trận đấu giữa U23 Việt Nam vs U23 Triều Tiên sẽ diễn ra vào lúc 20h15, ngày 16/1 tại SVĐ Rajamangala.

Video Quang Hải thay mặt toàn đội bày tỏ sự quyết tâm trước trận gặp U23 Triều Tiên




NGUỒN VIDEO: VFF Channel

Thủ tướng Nguyễn Xuân Phúc động viên U23 Việt Nam trước trận gặp Triều Tiên
Trước trận đấu hạ màn bảng D VCK U23 châu Á, Thủ tướng Chính phủ Nguyễn Xuân Phúc đã gửi thư động viên U23 Việt Nam đang thi đấu tại Thái Lan.
U23 Việt Nam thiếu một cầu thủ như Công Phượng
Chứng kiến màn trình diễn của thầy trò Park Hang Seo sau 2 trận đầu tiên tại U23 châu Á, cựu trợ lý thể lực Willander Fonseca đã có những nhận xét rất đáng chú...

Trọng Hiếu – từ Bangkok

Có thể bạn quan tâm

Xem thêm
top-arrow
X