Thứ Sáu, 26/04/2024Mới nhất
Zalo

Quang Hải: “Bóng đá Việt Nam bây giờ không còn an phận lót đường”

Thứ Sáu 10/01/2020 15:43(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Trong một chia sẻ mới đây trên trang chủ LĐBĐ châu Á (AFC), tiền vệ Quang Hải đã tự tin khẳng định bóng đá Việt lúc này đã không còn mang thân phận lót đường ở giải châu lục.

 

Trước thềm VCK U23 châu Á 2020 VCK U23 châu Á 2020, tiền vệ Quang Hải đã có cuộc phỏng vấn độc quyền trên trang chủ LĐBĐ châu Á (AFC). Và ở cuộc nói chuyện này, thủ quân U23 Việt Nam đã khẳng định bóng đá Việt Nam lúc này đã không còn mang thân phận lót đường khi bước ra các giải đấu châu lục.

Quang Hai U23 Viet Nam VCK U23 chau A 2020
Quang Hải cho rằng bóng đá Việt đã không còn mang phận lót đường ở sân chơi châu lục.

Quang Hải tâm sự: “Bóng đá Việt Nam đã có những thành công trong 2 năm qua. Các đội tuyển đều đạt thành tích tốt khi tham dự các giải đấu châu lục. Lúc này bóng đá Việt Nam không còn là đội lót đường như trước nữa rồi”.

Quang Hải cũng cho rằng việc bóng đá Việt Nam liên tục gặt hái thành công trong thời gian qua đến từ việc chúng ta đang có những lứa cầu thủ trẻ đầy tài năng.

“Bóng đá trẻ Việt Nam đang phát triển rất tốt. Những cầu thủ trẻ tiềm năng đang phát triển rất tốt. Họ đang nối tiếp và sẽ phát triển hơn nữa. Ở đội U23 Việt Nam hiện tại, có nhiều cầu thủ trẻ tài năng của lứa sinh năm 1999-2000. Họ sẽ là những nhân tố tiềm năng của bóng đá Việt Nam trong tương lai”.

Trở lại với VCK U23 châu Á sắp tới, U23 Việt Nam sẽ có trận ra quân gặp U23 UAE ở bảng D. So với giải đấu cách đây 2 năm, chúng ta lúc này đang ở vào một vị thế khác. Và điều đó dĩ nhiên sẽ tạo ra áp lực không nhỏ cho các cầu thủ. 

Nói về chuyện này, tiền vệ người Đông Anh cho biết thêm: “Bóng đá Việt Nam đang nhận được sự quan tâm lớn hơn. Chúng tôi cũng gặp không ít những áp lực, khó khăn hơn trước”.

ĐT U23 Việt Nam sẽ đá trận ra quân lúc 17h15 chiều nay, mời bạn đọc chú ý đón xem.

Minh Long

Có thể bạn quan tâm

Xem thêm
top-arrow
X