Thứ Năm, 25/04/2024Mới nhất
Zalo

Danh sách thi đấu chính thức U23 Việt Nam: Bùi Tiến Dũng trở lại

Thứ Sáu 10/01/2020 15:51(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Trước giờ bóng lăn trận đấu giữa U23 Việt Nam vs U23 UAE, danh sách 11 cầu thủ được HLV Park Hang Seo lựa chọn cũng đã được hé lộ.

Ít giờ trước khi cuộc đọ sức giữa U23 Việt Nam vs U23 UAE ở bảng D diễn ra, danh sách 11 cầu thủ của ĐT U23 Việt Nam cũng đã được AFC công bố. Và đã có nhiều sự thay đổi được HLV Park Hang Seo đưa ra so với đội hình U22 Việt Nam vô địch SEA Games 30 cuối năm ngoái.

Danh sach xuat phat cua U23 Viet Nam truoc U23 UAE
Danh sách xuất phát của U23 Việt Nam trước U23 UAE

 Ở vị trí thủ môn, thủ môn Văn Toản không được HLV Park Hang Seo tiếp tục trao gửi niềm tin như tại SEA Games vừa qua, thay vào đó là sự trở lại của Bùi Tiến Dũng. Văn Toản có chiều cao tốt hơn Tiến Dũng nhưng kinh nghiệm chinh chiến quốc tế của anh lại khá khiêm tốn.

Án ngữ trước khung thành U23 Việt Nam là bộ 3 Thành Chung, Tấn Sinh và gương mặt mới Bùi Hoàng Việt Anh. Có lẽ việc Đình Trọng vừa mới bình phục chấn thương khiến ông Park không yên tâm nếu để anh xuất hiện ở hàng phòng ngự đoàn quân áo đỏ.

Với việc Tấn Tài không thi đấu ở trận này vì án treo giò, HLV Park Hang Seo quyết định thử nghiệm Ngọc Bảo ở vị trí hậu vệ phải còn cánh trái vẫn thuộc về Thanh Thịnh. Ở tuyến tiền vệ, Đức Chiến tiếp tục đảm nhiệm vai trò tiền vệ trụ giống như ở trận chung kết SEA Games 30. Sát cánh cùng anh ở trung tâm hàng tiền vệ là Hoàng Đức. Bộ đôi tiền vệ khoác áo Viettel là phát hiện mới của HLV Park, đồng thời đóng góp lớn vào thành tích giành HCV tại SEA Games 30.

Đá hai cánh trên hàng công U23 Việt Nam là Quang Hải và Đức Chinh trong khi Tiến Linh sắm vai trung phong cắm. Tiền vệ của CLB Hà Nội được kỳ vọng sẽ tiếp tục tỏa sáng như ở VCK U23 châu Á 2018.

Với một đội hình được đánh giá là tối ưu nhất lúc này, hy vọng U23 Việt Nam sẽ thi đấu tốt để có thể mang về 3 điểm trong cuộc đọ sức tới.
 

Minh Long

Có thể bạn quan tâm

Xem thêm
top-arrow
X