Thứ Bảy, 20/04/2024Mới nhất
Zalo

Những thông tin đáng chú ý trước trận U23 Việt Nam vs U23 Triều Tiên

Thứ Năm 16/01/2020 08:24(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Vào tối nay, thầy trò Park Hang Seo sẽ đá lượt trận cuối cùng bảng D với hy vọng giành vé vượt qua vòng bảng. Dưới đây là những thông tin trước trận U23 Việt Nam vs U23 Triều Tiên.

Những thông tin trước trận Việt Nam vs Triều Tiên


Ngày 14/1 vừa qua, Việt Nam và Triều Tiên đã cùng di chuyển tới Bangkok nhưng khác chuyến bay. Về tình hình chuẩn bị, thầy trò Park Hang Seo đang nỗ lực giành 3 điểm – chiến thắng đầu tiên của giải đấu, với hy vọng tiến vào vòng tứ kết. Trong khi đó, Triều Tiên đã bị loại với 2 trận toàn thua trước UAE và Jordan.
 
HLV Park chia sẻ trước trận: “AFC đã đưa ra luật xét chỉ số đối đầu trước hiệu số, và chúng ta cần tuân thủ. Thật tiếc khi Việt Nam rơi vào tình huống khó khăn này sau 2 lượt trận. Chúng tôi muốn giành chiến thắng trước Jordan nhưng lại chỉ kiếm được một trận hoà.

Việt Nam bước vào giải đấu này với đội hình không có nhiều cầu thủ giàu kinh nghiệm chơi bóng quốc tế. Đó là thử thách để họ vượt qua, cũng như có sự chuẩn bị tốt nhất cho trận đấu.

HLV Park Hang Seo chia se sau tran hoa U23 Jordan

HLV Park Hang Seo rất quyết tâm trước trận đấu này


Trong cả 2 trận vừa qua, ưu tiên của chúng tôi là không để thủng lưới trong hiệp 1, trong 60 phút đầu tiên. Sau đó, 30 phút cuối cùng là thời điểm chúng tôi tấn công, nhưng lại không thể tận dụng cơ hội tạo ra.

Ở trận gặp Triều Tiên, chúng tôi ít chịu áp lực hơn, vì vậy Việt Nam sẽ chơi tấn công nhiều hơn và giành kết quả tốt nhất có thể, bất kể điều gì diễn ra trong trận đấu cùng giờ tại Buriram.”


U23 Viet Nam VCK U23 chau A 2020

Các cầu thủ U23 Việt Nam đặt mục tiêu giành 3 điểm trước Triều Tiên


Bên kia chiến tuyến, Triều Tiên dù đã bị loại, nhưng cũng khẳng định sẽ quyết tâm cho lượt trận cuối cùng và có lời chia tay đẹp với U23 châu Á. Thuyền trưởng Ri Yu-il phát biểu: “Chúng tôi cần rút ra những bài học trong 2 trận vừa qua, để có kết quả tốt trước Việt Nam. Trước giải đấu, chúng tôi đặt mục tiêu vượt qua vòng bảng, nhưng trong bóng đá điều gì cũng có thể xảy ra.

Việt Nam có sự tổ chức tốt ở cả hàng phòng ngự lẫn tấn công. Đặc biệt, tôi ấn tượng với Quang Hải – anh ta là một cầu thủ chất lượng, nhưng Việt Nam cũng có rất nhiều nhân tố nổi bật.


HLV U23 Trieu Tien Ri Yu-il

HLV của U23 Triều Tiên Ri Yu-il


Chúng tôi cũng không chịu sức ép trong trận đấu này, bởi kết cục đội bóng đã bị loại. Tuy nhiên, chúng tôi sẽ nỗ lực và chiến đấu hết mình trong trận thứ 3. Chúng tôi muốn đem về kết quả tốt nhất.”
 

Trong buổi tập cuối cùng trước trận, hậu vệ Đỗ Thanh Thịnh đã không thể tập cùng toàn đội, có lẽ bởi chấn thương của cầu thủ này nặng hơn dự kiến. Tối nay, 2 trận đấu hạ màn bảng D sẽ diễn ra vào lúc 20h15 và U23 Việt Nam sẽ chơi tại SVĐ Rajamangala.


Thống kê so sách U23 Việt Nam vs U23 Triều Tiên trước cuộc đối đầu


Bang thong ke so sanh U23 Viet Nam va U23 Trieu Tien
Bảng thống kê so sánh U23 Việt Nam và U23 Triều Tiên

Nhận định U23 Việt Nam vs U23 Triều Tiên (20h15 ngày 16/1): Giấc mơ có thật?
Người hâm mộ nước nhà đang mơ về một kịch bản U23 Việt Nam sẽ lách qua khe cửa hẹp ở bảng D để lọt vào tứ kết. Nhưng để có được điều đó, trước hết đoàn quân áo...
Nếu đi tiếp, U23 Việt Nam né được Hàn Quốc trong trường hợp nào?
Nếu may mắn vượt qua vòng bảng, U23 Việt Nam nhiều khả năng sẽ chạm trán đội nhất bảng C là U23 Hàn Quốc tại tứ kết. Vậy thầy trò HLV Park Hang Seo sẽ tránh...
Thủ môn Jordan báo tin mừng cho Việt Nam
Trước lượt trận cuối cùng bảng D, người hâm mộ Việt Nam rất mong chờ trận đấu giữa Jordan vs UAE phân thắng bại. Dưới đây là những chia sẻ của thủ môn Al...
Quang Hải chỉ ra yếu tố quyết định để đánh bại Triều Tiên
Chiều nay (15/1), ĐT U23 Việt Nam đã có buổi tập cuối cùng trước trận đấu quyết định với Triều Tiên. Dưới đây là những chia sẻ của thủ quân – tiền vệ Quang Hải...
Chùm ảnh: CĐV Hàn Quốc rạng rỡ trong ngày hạ gục ĐKVĐ Uzbekistan
Trên SVĐ Thammasat, các cầu thủ trẻ xứ kim chi đã đánh bại Uzbekistan với tỷ số 2-1, qua đó giành ngôi đầu bảng C một cách thuyết phục. Trên khán đài, các CĐV...

Trọng Hiếu – từ Bangkok, Thái Lan 

Có thể bạn quan tâm

Xem thêm
top-arrow
X