Thứ Sáu, 29/03/2024Mới nhất
Zalo

Người Thái tức giận với trọng tài khiến đội nhà bị loại

Thứ Bảy 18/01/2020 21:51(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Cả giới truyền thông và NHM Thái Lan đều tỏ ra tức giận với vị trọng tài bắt chính ở trận đấu tứ kết vừa diễn ra giữa U23 Thái Lan và U23 Saudi Arabia.

 

Trong trận đấu tứ kết đầu tiên tại VCK U23 châu Á 2020 giữa U23 Thái Lan và U23 Saudi Arabia, đội bóng chủ nhà đã không thể tạo nên bất ngờ khi bị đại diện của bóng đá Tây Á đánh bại với tỷ số 1-0 chung cuộc. Bàn thắng duy nhất của trận đấu này được ghi bởi tiền vệ Al-Hamdan trên chấm 11m.

Trong tai Ahmed Al-Kaf duoc nhieu CDV Viet Nam men mo. Anh: Mizan.
Fan Thái tỏ ra bức xúc với cách điều hành trận đấu của trọng tài Ahmed Al-Kaf

Chứng kiến việc đội nhà bị loại khỏi VCK U23 châu Á, giới truyền thông Thái Lan tỏ ra không hài lòng về kết quả này. Trang Siam Sport viết về thất bại của đội nhà: "VAR biến pha đá phạt thành penalty trong sự la ó của CĐV, khiến U23 Saudi Arabia dập tắt giấc mơ vào tứ kết của Thái Lan.

Trọng tài Ahmed Al-Kaf rõ ràng đã có nhiều quyết định gây khó hiểu, trong đó có tình huống thổi phạt đền cho U23 Saudi Arabia, đồng thời rút thẻ vàng liên tục cho các cầu thủ Thái Lan chỉ vì những lỗi đơn giản như kéo áo".

Trong khi đó, trên các diễn đàn bóng đá Thái Lan, nhiều bình luận ác ý chỉ trích quyết định của trọng tài người Oman. Gần 10 phút đăng tải, bài đăng về trọng tài Al-Kaf nhận được hơn 600 lượt thích, trong đó có nhiều người thả cảm xúc phẫn nộ, cùng gần 200 bình luận, trong đó đa phần đều tỏ ra không hài lòng với cách cầm còi của vị vua áo đen ở trận này.

"Trọng tài như thế này thì không nên cầm còi nữa", "Saudi Arabia đã chi bao nhiêu tiền để mua chuộc ông ta vậy", hay "Pha bóng không rõ ràng. Tại sao trọng tài lại có thể đưa ra quyết định như vậy" là một trong số những bình luận mà người hâm mộ 'Voi chiến' nói về ông Al-Kaf ở trận này.

Hà Nội 0-3 Bangkok United: Dứt điểm tệ, nhà ĐKVĐ V-League thất bại trước đội bóng Thái Lan
Tại giải giao hữu Asia Challenge Cup 2020 diễn ra trên đất Malaysia, CLB Hà Nội đã thua trắng 3 bàn trước Bangkok United ở trận mở màn. Nếu hàng công nhà ĐKVĐ...

Minh Long

Có thể bạn quan tâm

Xem thêm
top-arrow
X