Chủ Nhật, 28/04/2024Mới nhất
Zalo

Người Thái mượn tay HLV Park Hang Seo để đối phó với Bahrain

Thứ Tư 08/01/2020 10:47(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Theo truyền thông Thái Lan, huyền thoại Piyapong Pue-on - người đồng đội cũ của HLV Park Hang Seo CLB Lucky-Goldstar vừa có cuộc nói chuyện với vị thuyền trưởng U23 Việt Nam để tìm ra cách đối phó với Bahrain.

 
Cụ thể, ông Piyapong Pue-on đã chủ động tới gặp HLV Park Hang Seo, trước là thăm hỏi, sau là muốn thông qua vị thuyền trưởng U23 Việt Nam để tìm ra cách đối phó với U23 Bahrain. 

Piyapong Pue-on la chan sut huyen thoai cua bong da xu chua Vang khi ghi den 70 ban trong 100 tran ra san cho DT Thai Lan.
Huyển thoại Piyapong Pue-on tới nhờ HLV Park Hang Seo chỉ ra điểm yếu của Bahrain

Được biết, ông Piyapong đã hỏi thầy Park rất nhiều về đối thủ mà U23 Thái Lan sắp phải chạm trán ở VCK U23 châu Á sắp tới. Điều này được vị danh thủ bóng đá xứ Chùa Vàng tường thuật lại.

Ông Piyapong chia sẻ: U23 Việt Nam vừa đá giao hữu với Bahrain. Thật trùng hợp, đồng đội cũ của tôi là Park Hang-seo đang làm HLV ở đó. Tôi đã hỏi những thông tin chuyên sâu về trận đấu đó từ U23 Việt Nam. Ông ấy tiết lộ cho tôi hai điều. Một là Bahrain có lối chơi phòng ngự tập trung và hai là họ sở hữu thủ môn cao to rất giỏi trong không chiến.

Các hậu vệ của U23 Bahrain cũng có chiều cao tốt dù thể hình không dày lắm. Hai trung vệ của họ sở hữu lối chơi khác nhau. Người bên trái sẽ không dâng cao trong khi đối tác của cậu ấy có lợi thế về tốc độ. U23 Bahrain đá 4-2-3-1 giống như Thái Lan, chủ yếu phân phối bóng từ hàng tiền vệ và hiếm khi chuyền dài cho tiền đạo cắm.

Dù vậy, họ thường bị mất tập trung mỗi khi U23 Việt Nam triển khai tấn công. Do đó, U23 Bahrain không đáng sợ như chúng tôi nghĩ. Hơn nữa, U23 Thái Lan được chơi trên sân nhà với sự khích lệ của người hâm mộ. Vì vậy, các cầu thủ sẽ ra sân với sự tự tin cao. Tôi nghĩ ít nhất U23 Thái Lan hoàn toàn có cơ hội giành 3 điểm".

ĐT U23 Thái Lan sẽ có trận đấu đầu tiên tại VCK lần này khi đối đầu Bahrain lúc 20h15. Trước đó sẽ là trận đấu giữa hai đội bóng khác tại bảng A là U23 Úc và Iraq.

Lich thi dau va truc tiep U23 chau A 2020 tren VTV
Lịch thi đấu và trực tiếp vòng bảng U23 châu Á 2020 trên VTV

Minh Long

Có thể bạn quan tâm

Xem thêm
top-arrow
X