Thứ Tư, 24/04/2024Mới nhất
Zalo

Mất quyền tự quyết sau trận hoà Jordan, HLV Park Hang Seo đau đáu một điều

Thứ Hai 13/01/2020 22:46(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Trong lượt trận thứ 2 bảng D, U23 Việt Nam tiếp tục chỉ giành được 1 điểm, qua đó gặp nhiều bất lợi ở trận đấu cuối cùng. Dưới đây là những chia sẻ của HLV Park Hang Seo sau trận.

 

Thầy Park nói gì sau trận hoà U23 Jordan

Do cách tính đối đầu trước hiệu số bàn thắng bại, U23 Việt Nam đang rơi vào cảnh bất lợi. Trong trường hợp 2 đội UAE và Jordan chủ động cầm chân nhau có tỷ số ở lượt cuối, thầy trò Park Hang Seo dù thắng U23 Triều Tiên đậm đến mấy cũng bị loại.

HLV người Hàn Quốc cho biết: "Ở trận trước, UAE đã hạ gục Triều Tiên, vì vậy Việt Nam cần giành chiến thắng trong trận đấu này nhưng lại không làm được. Chúng tôi đang rơi vào trường hợp nguy hiểm. Các cầu thủ sẽ cống hiến hết mình, và tôi xin cảm ơn họ với màn trình diễn hôm nay trước Jordan.

Chúng ta phải tuân thủ luật của AFC (xét đối đầu trước hiệu số). Chúng tôi không thể tính toán quá nhiều ở trận đấu cuối cùng. Tôi chỉ biết rằng, tất cả những gì chúng tôi cần làm, đó là giành chiến thắng trước Triều Tiên.

HLV Park Hang Seo chia se sau tran hoa U23 Jordan

HLV Park Hang Seo chia sẻ sau trận hoà U23 Jordan


Chúng tôi kiểm soát bóng và tấn công tốt, nhưng lại chưa thể ghi bàn. Tôi nghĩ vấn đề nằm ở thời điểm quyết định, khi cầu thủ của tôi có vẻ thiếu dứt khoát. Dù sao, tôi không thể can thiệp điều đó và cũng không thể trách họ. 

Chúng tôi không ghi được bàn và đó là vấn đề lớn. Chúng tôi có những điểm tích cực, cũng như những gì toàn đội chưa làm được trong trận đấu này. Nhưng rõ ràng, vấn đề lớn nhất là chúng tôi vẫn chưa thể ghi bàn ở giải đấu. Chúng tôi sẽ đánh giá lại tình hình lực lượng, như xem có cầu thủ nào chấn thương hay không để có sự chuẩn bị trước trận đấu cuối cùng."

Bên cạnh đó, HLV rrk Hang Seo cũng khẳng định toàn đội gặp ít nhiều khó khăn vì thiếu kinh nghiệm thi đấu quốc tế. Bởi vậy, U23 Việt Nam cố gắng giữ sạch lưới trong khoảng 60 phút đầu tiên của trận đấu, sau đó mới bắt đầu tấn công khi đối phương suy giảm thể lực.
 

Cầm chân U23 Việt Nam, HLV Jordan sẵn sàng ăn thua đủ với UAE
Trong trận gặp U23 Việt Nam mới đây, U23 Jordan đã có được kết quả hoà không bàn thắng. Dưới đây là những chia sẻ của HLV Ahmed Abu Ismail sau trận.
Hoàng Đức được bạn gái xinh như mộng tới cổ vũ trong trận gặp Jordan
Mới đây, cô nàng Gia Hân – người yêu tiền vệ Hoàng Đức đã có mặt tại Buriram, Thái Lan để ủng hộ ĐT U23 Việt Nam.
Kịch bản nào giúp U23 Việt Nam đi tiếp ở bảng D?
Với việc chỉ có được 1 điểm sau trận hòa 0-0 trước Jordan, U23 Việt Nam đang gặp nhiều thách thức trong việc giành vé đi tiếp ở bảng D.

Trọng Hiếu - từ Buriram

Có thể bạn quan tâm

Xem thêm
top-arrow
X