Thứ Ba, 07/05/2024Mới nhất
Zalo

Lên ngôi đầu bảng, HLV Jordan tự tin trước trận gặp Việt Nam

Thứ Bảy 11/01/2020 09:12(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Giành chiến thắng trước U23 Triều Tiên ở lượt trận đầu, HLV Admed Abu Ismail của U23 Jordan đã có những chia sẻ sau đây.
 

Thuyền trưởng U23 Jordan chú trọng tới trận đấu với Việt Nam

 

Trong lượt trận đầu tiên, U23 Jordan đã hạ gục U23 Triều Tiên với tỷ số 2-1 để tạm thời dẫn đầu bảng D. Ở trận đấu tiếp theo vào ngày 13/1, Jordan sẽ chạm trán với Việt Nam, và HLV Admed Abu Ismail đã có những nhận xét trước trận.
 
Chiến lược gia này cho biết: “Chiến thắng này giúp chúng tôi có sự tự tin trước trận gặp Việt Nam. Hy vọng toàn đội sẽ duy trì được màn trình diễn ấn tượng trước Việt Nam, như những gì đã thể hiện trước Triều Tiên. Chúng tôi sẽ chơi tốt hơn ở những trận tiếp theo.

Triều Tiên là đối thủ mạnh với nhiều cầu thủ tiềm năng. Chúng tôi tạo ra nhiều cơ hội ghi bàn nhưng không gặp may trong hiệp một. Toàn đội không bị ảnh hưởng bởi thời tiết nóng ở đây, và vẫn thi đấu đầy quyết tâm.

Lên ngôi đầu bảng, HLV Jordan tự tin trước trận gặp Việt Nam hình ảnh

HLV Jordan, ông Admed Abu Ismail chia sẻ sau trận thắng mở màn


Triều Tiên chơi phòng ngự lùi sâu với sơ đồ 5-4-1, buộc chúng tôi phải sử dụng những tình huống bóng bổng. Tôi hài lòng với kết quả này, và sẽ tập trung tối đa cho trận gặp Việt Nam sắp tới. Hy vọng chúng tôi sẽ tiếp tục giữ được lợi thế ở bảng đấu này. Toàn đội sẽ tạo ra nhiều cơ hội hơn.

Tôi có theo dõi hiệp 2 trận đấu giữa U23 Việt Nam vs U23 UAE. Việt Nam rất nguy hiểm ở thời điểm cuối 2 hiệp, và họ có những cầu thủ có thể thay đổi cục diện trận đấu rất nhanh."

Lúc này, Jordan tạm thời dẫn đầu bảng với 3 điểm. Trong khi đó, Việt Nam và UAE cùng giành được 1 điểm sau trận hoà không bàn thắng.
 
Lượt trận thứ 2 bảng D sẽ tiếp tục vào ngày 13/1 tới, tại SVĐ Buriram.

Cơ hội nào cho U23 Việt Nam sau trận hòa U23 UAE?
U23 Việt Nam về cơ bản đã hoàn thành mục tiêu đề ra ở trận ra quân VCK U23 châu Á 2020 khi có được 1 điểm trước đối thủ mạnh nhất U23 UAE. Để giành quyền vào...
Lẽ ra Tấn Sinh phải nhận thẻ đỏ
Tỏ ra thất vọng sau trận hoà U23 Việt Nam, thuyền trưởng UAE đã chỉ ra điều ông không hài lòng, khi Huỳnh Tấn Sinh vẫn được thi đấu tiếp sau pha phạm lỗi.
Giành 1 điểm trước UAE, HLV Park Hang Seo thừa nhận học trò nhận áp lực lớn
Trong trận ra quân bảng D VCK U23 châu Á, ĐT U23 Việt Nam đã có trận hoà trước đối thủ UAE. Dưới đây là những chia sẻ của HLV Park Hang Seo ở buổi họp báo sau...
Thất vọng với kết quả hoà, HLV UAE vẫn ca ngợi Việt Nam vì điều này
Thi đấu lấn lượt hơn nhưng kết thúc trận đấu với 1 điểm, HLV Maciej Skorza cho rằng đội bóng của mình xứng đáng với một chiến thắng.
Video tổng hợp: U23 Việt Nam 0-0 U23 UAE (VCK U23 châu Á 2020)
Tại trận ra quân VCK U23 châu Á 2020, thầy trò HLV Park Hang Seo đã có được 1 điểm trước đối thủ mạnh U23 UAE. Cả hai đội đều có những cơ hội ăn bàn của riêng...
Nguyệt Anh

Có thể bạn quan tâm

Xem thêm
top-arrow
X