Thứ Hai, 06/05/2024Mới nhất
Zalo

"Lẽ ra Tấn Sinh phải nhận thẻ đỏ"

Thứ Sáu 10/01/2020 20:35(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Tỏ ra thất vọng sau trận hoà U23 Việt Nam, thuyền trưởng UAE đã chỉ ra điều ông không hài lòng, khi Huỳnh Tấn Sinh vẫn được thi đấu tiếp sau pha phạm lỗi.
 

HLV U23 UAE đòi đuổi Tấn Sinh

 

Trong trận đấu đầu tiên bảng D, U23 Việt Nam và U23 UAE đã cầm hoà không bàn thắng. Thầy trò Park Hang Seo cầm bóng ít hơn, nhưng không thua kém đối phương về những cơ hội nguy hiểm trên sân.
 
Điểm nhấn của trận đấu là pha can thiệp từ VAR, và trọng tài người Singapore - Muhammad Taqi đã từ chối cho U23 UAE được hưởng phạt đền. Trong khi đó, trung vệ Tấn Sinh không bị nhận thẻ trong tình huống này - rất may vì trong hiệp 1 anh đã nhận thẻ vàng.

Lẽ ra Tấn Sinh phải nhận thẻ đỏ hình ảnh gốc

Huỳnh Tấn Sinh nhận thẻ vàng vô duyên trong hiệp 1 U23 UAE


Chia sẻ trong phòng họp báo sau trận, HLV Maciej Skorza bực tức: "Tôi không có ý kiến gì về quyết định của VAR. Nhưng lẽ ra, trung vệ của họ (Huỳnh Tấn Sinh) đã phải nhận thẻ vàng thứ 2. Tôi rất thất vọng với kết quả này."
 
Bên kia chiến tuyến, HLV Park Hang Seo khẳng định do giải U23 châu Á năm nay sử dụng VAR, nên tất cả phải tin tưởng 100% vào công nghệ này, và cho rằng trọng tài có quyết định đúng.
 
Cùng với đó, ông tiết lộ Tấn Sinh không kiểm soát được cảm xúc trên sân: "Tôi rút cậu ấy ra, vì Tấn Sinh đã nhận 1 thẻ vàng. Chúng tôi không muốn cậu ấy bị thổi phạt và đuổi khỏi sân. Vì vậy tôi nhanh chóng đưa Đình Trọng vào thay thế."

Ở lượt trận thứ 2, U23 Việt Nam sẽ chạm trán với đối thủ Jordan, còn U23 UAE gặp Triều Tiên.

Xem lại pha thổi phạt đền của trọng tài

video


Thất vọng với kết quả hoà, HLV UAE vẫn ca ngợi Việt Nam vì điều này
Thi đấu lấn lượt hơn nhưng kết thúc trận đấu với 1 điểm, HLV Maciej Skorza cho rằng đội bóng của mình xứng đáng với một chiến thắng/
Giành 1 điểm trước UAE, HLV Park Hang Seo thừa nhận học trò nhận áp lực lớn
Trong trận ra quân bảng D VCK U23 châu Á, ĐT U23 Việt Nam đã có trận hoà trước đối thủ UAE. Dưới đây là những chia sẻ của HLV Park Hang Seo ở buổi họp báo sau...
Video tổng hợp: U23 Việt Nam 0-0 U23 UAE (VCK U23 châu Á 2020)
Tại trận ra quân VCK U23 châu Á 2020, thầy trò HLV Park Hang Seo đã có được 1 điểm trước đối thủ mạnh U23 UAE. Cả hai đội đều có những cơ hội ăn bàn của riêng...
Trọng Hiếu - từ Buriram

Có thể bạn quan tâm

Xem thêm
top-arrow
X