Thứ Sáu, 29/03/2024Mới nhất
Zalo

Không phải UAE, đây mới là “đối thủ chính” của U23 Việt Nam

Thứ Sáu 10/01/2020 16:58(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Ít phút trước khi trận đấu giữa U23 Việt Nam vs U23 UAE diễn ra, rất nhiều khán giả đã rục rịch tới sân Buriram Stadium để dự khán.

 

Khi Việt Nam đối đầu… Buriram

Trong trận đấu mở màn bảng D, thầy trò Park Hang Seo sẽ đối đầu với U23 UAE – đối thủ được đánh giá là mạnh nhất bảng đấu này. Đây là một trận đấu có ý nghĩa cực kỳ quan trọng tới chiếc vé đi tiếp của U23 Việt Nam, bởi vậy sự ủng hộ của các khán giả trên sân sẽ có ảnh hưởng rất lớn.

Tất nhiên, các CĐV Việt Nam luôn là những người tuyệt vời nhất – sẵn sàng theo chân đội bóng tới Buriram, dù đang làm việc ở bất cứ đâu. Từ Phnom Penh, Siem Reap (Campuchia), Vientiane (Lào) hay xa xôi như Kuala Lumpur, bên cạnh những người sẵn sàng di chuyển từ quê nhà Việt Nam ở mọi tỉnh thành.

U23 Việt Nam vs U23 UAE CĐV Buriram ngập tràn hình ảnh

CĐV Việt Nam đã tới sân Buriram


Nhưng đối trọng của các CĐV Việt trong trận đấu này – sẽ không phải những người hâm mộ giàu có, tay đeo nhẫn vàng đến từ UAE, mà là các CĐV của… Buriram United – đội bóng cũ của Lương Xuân Trường. Trên thực tế, tình yêu bóng đá của người dân nơi “tỉnh lẻ” này là rất lớn, và đa số đều có cho mình chiếc áo của CLB giàu truyền thống bậc nhất Thái Lan, sẵn sàng mặc ở bất cứ đâu.

Theo chia sẻ từ nhân viên bán vé, sẽ có khoảng vài nghìn khán giả Việt tới SVĐ, còn lại là những chiếc áo xanh (hoặc trắng) của Buriram phủ khắp các khán đài. Tất nhiên, không phải fan Thái Lan nào cũng “thù địch” U23 Việt Nam, mà có không ít người còn hâm mộ yêu mến Quang Hải và các đồng đội.

CDV Buriram
CĐV Buriram tới sân xem trên Việt Nam vs UAE

CDV Buriram
Người dân nơi đây rất hâm mộ bóng đá

CDV Buriram
Sắc xanh của Buriram sẽ xuất hiện trên SVĐ vào chiều nay

CDV Buriram
Một fan nhí với kiểu đầu cực bảnh
Quang Hải: “Bóng đá Việt Nam bây giờ không còn an phận lót đường”
Trong một chia sẻ mới đây trên trang chủ LĐBĐ châu Á (AFC), tiền vệ Quang Hải đã tự tin khẳng định bóng đá Việt lúc này đã không còn mang thân phận lót đường ở...
Link xem trực tiếp bóng đá VTV6: U23 Việt Nam vs U23 UAE
Link xem trực tiếp bóng đá VTV6 U23 Việt Nam vs U23 UAE 17h15 trận đấu bóng đá vòng bảng U23 Châu Á 2020,tường thuật trực tiếp U23 Việt Nam vs U23 UAE hôm nay.
Nạn nhân người UAE của Tiến Linh nói gì khi tái ngộ Việt Nam?
Là cái tên ăn thẻ đỏ trong trận UAE vs Việt Nam tại vòng loại World Cup 2022 (tháng 11 vừa qua), hậu vệ Al Hammadi nghĩ gì khi gặp lại thầy trò Park Hang Seo ở...

Trọng Hiếu – từ Buriram

Có thể bạn quan tâm

Xem thêm
top-arrow
X