Thứ Sáu, 19/04/2024Mới nhất
Zalo

Khách sạn Thái sử dụng… google dịch để chào đón U23 Việt Nam tại Buriram

Thứ Ba 07/01/2020 12:06(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Không chỉ một CĐV đặc biệt tại Buriram, mà nhiều khách sạn tại đây cũng chào đón U23 Việt Nam một cách rất nhiệt tình.


Khách sạn Thái chuẩn bị kỹ tiếp đón U23 Việt Nam
 

Trong giai đoạn vòng bảng VCK U23 châu Á, thầy trò Park Hang Seo sẽ có 2 trận đấu tại Buriram với các đối thủ UAE và Jordan. Sau đó ở lượt trận cuối cùng, U23 Việt Nam sẽ di chuyển về Bangkok để chạm trán Triều Tiên.
 
Nhận thấy tình yêu bóng đá nhiệt tình của CĐV Việt Nam – sẵn sàng theo đội tới Buriram để cổ vũ, nhiều khách sạn tại đây đã chuẩn bị rất kỹ để đón người hâm mộ. Cụ thể, trước cửa một khách sạn gần bến xe Buriram đã dán tờ giấy: “Chào mừng các cổ động viên đội tuyển bóng đá quốc gia Việt Nam.”

Khách sạn Thái sử dụng… google dịch để chào đón U23 Việt Nam tại Buriram hình ảnh gốc

Khách sạn Buriram chào đón U23 Việt Nam bằng dòng chữ google dịch


Có lẽ do ĐT Việt Nam đã từng tới đây tham dự King’s Cup hồi tháng Sáu, nên các khách sạn/nhà nghỉ tại đây đã tính toán sẽ đón lượng khách lớn Việt Nam tới U23 châu Á. Tất nhiên, có thể thông cảm nước bạn không chú ý phân biệt giữa ĐT quốc gia và đội U23 trong lần này.
 
Trả lời về sự chuẩn bị dòng chữ cho các CĐV Việt Nam, nhân viên lễ tân tại đây thành thực: “Chúng tôi dùng google dịch đấy. Tại King’s Cup lần trước, có khoảng 600 CĐV Việt tới đặt phòng của chúng tôi, và hy vọng lần này cũng nhiều như vậy.”
 
Cùng với đó, khi nhận câu hỏi rằng liệu đội chủ nhà U23 Thái Lan sẽ tiến xa tại giải đấu này, cô lễ tân gượng cười và khẳng định mình không theo dõi bóng đá nhiều lắm. Bởi đối với khách sạn tại Buriram, điều quan trọng nhất vẫn là đón được nhiều khách!



Lịch thi đấu CHÍNH THỨC của ĐT U23 Việt Nam tại VCK U23 châu Á 2020
Chuyên trang Bóng Đá 24h gửi tới bạn đọc lịch thi đấu của ĐT U23 Việt Nam tại VCK U23 châu Á 2020 diễn ra tại Thái Lan từ 8/1 - 26/1/2020.
Lịch hoạt động VCK U23 châu Á 2020 (7/1): Đối thủ của U23 Việt Nam bất ngờ huỷ tập
Chủ nhà U23 Thái Lan sẽ có cuộc họp báo trước khi bước vào giải, trong khi U23 Việt Nam sẽ tiếp tục quá trình chuẩn bị cho trận mở màn.
ĐT U23 Việt Nam được một vị khách đặc biệt tiếp đón tại Buriram
ĐT U23 Việt Nam được một vị khách đặc biệt tiếp đón vào sáng 6/1 khi vừa đặt chân xuống Buriram.
Chùm ảnh: Thái Lan sẵn sàng cho VCK U23 châu Á
Trước ngày khai mạc VCK U23 châu Á ít hôm, LĐBĐ Thái Lan đã đăng tải những bức ảnh cực đẹp về 4 SVĐ diễn ra các trận đấu.
Trọng Hiếu

Có thể bạn quan tâm

Xem thêm
top-arrow
X