Chủ Nhật, 28/04/2024Mới nhất
Zalo

Hy hữu VCK U23 châu Á tại Buriram: Chẳng ai quan tâm trừ Việt Nam

Thứ Tư 08/01/2020 10:28(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Hôm nay (8/1) là ngày khai mạc giải U23 châu Á, với bảng A thi đấu đầu tiên. Không rõ tình hình tại Bangkok thế nào, nhưng không khí tại Buriram của bảng D lại khá ảm đạm.
 

Việt Nam thu hút sự chú ý tại bảng D
 

Buriram hay cụ thể SVĐ Chang Arena không phải địa điểm xa lạ với các cầu thủ Việt Nam. Thầy trò Park Hang Seo đã tới đây đá giao hữu giải M-150 và King’s Cup trong thời gian qua. Ngược lại, Buriram cũng không lạ trong công tác “chào đón” Việt Nam – từ BTC, truyền thông, cho tới những người dân xung quanh.
 
Cụ thể, khách sạn mà nhóm phóng viên Bongda24h.vn lựa chọn cách không xa bến xe Buriram, đã chuẩn bị sẵn tờ giấy chào đón các CĐV Việt Nam tới đây. Những thắc mắc rằng tại sao bảng D có 4 đội bóng (Việt Nam, UAE, Triều Tiên, Jordan) mà mỗi Việt Nam được chào đón nhiệt tình của chúng tôi cũng đã có lời giải.

VCK U23 châu Á tại Buriram Chẳng ai quan tâm trừ Việt Nam hình ảnh

Giới truyền thông tác nghiệp U23 châu Á tại Buriram: Chỉ toàn phóng viên Việt Nam 


Trong buổi tác nghiệp ngày hôm qua (7/1), ĐT U23 Jordan thông báo huỷ buổi tập. Trong khi đó, buổi tập của U23 Triều Tiên có vỏn vẹn 4 phóng viên… đều từ Việt Nam. Ngoài ra, có 1 người đàn ông nước ngoài cũng tới tác nghiệp, chính là điều phối viên của LĐBĐ châu Á AFC.
 
Bên phía U23 UAE cũng không có gì khác biệt. Giới truyền thông tới đây tác nghiệp có đông hơn buổi tập của Triều Tiên, với khoảng hơn 10 phóng viên. Nhưng cũng tương tự, đó đều là các đồng nghiệp của chúng tôi tại Việt Nam – tuyệt nhiên không hề có phóng viên UAE theo chân đội U23.
 
Còn với người dân nước chủ nhà Thái Lan, họ cũng chẳng mấy quan tâm tới giải đấu đang được tổ chức tại Buriram (tại Bangkok có lẽ được chú ý hơn). Tất cả những gì người dân nơi đây chú ý, đó là càng có nhiều CĐV Việt Nam tới thì nhu cầu ăn ở, khách sạn sẽ được tăng cường.

Trước đại chiến, UAE chỉ ra điểm mạnh nhất của U23 Việt Nam
Trong buổi tập đầu tiên tại Buriram, đại diện truyền thông ĐT U23 UAE đã có những chia sẻ về tình hình của toàn đội, đặc biệt là trước trận ra quân với Việt...
Mức vé cao nhất xem U23 Việt Nam có giá hơn 300 nghìn đồng
Trước ngày khai mạc U23 châu Á, công tác bán vé đã được nước chủ nhà sẵn sàng. Vậy tình hình mua vé U23 Việt Nam của các CĐV ra sao?
Khách sạn Thái sử dụng… google dịch để chào đón U23 Việt Nam tại Buriram
Không chỉ một CĐV đặc biệt tại Buriram, mà nhiều khách sạn tại đây cũng chào đón U23 Việt Nam một cách rất nhiệt tình.
Trọng Hiếu – từ Buriram

Có thể bạn quan tâm

Xem thêm
top-arrow
X